เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 ตุลาคม 2559 - 10:50

Nissan เตรียมบรรจุเครื่องยนต์ดีเซลบล็อกใหม่ใน X-Trail 2017 จะมาไทยหรือไม่ รอลุ้นกันได้เลย

Nissan X-Trail

 

          Nissan ยุโรป เผยถึงแผนการผลิต Nissan X-Trail 2017 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ว่าจะมีการปรับปรุงเพิ่มความหรู ออพชั่นทันสมัย และจะบรรจุเครื่องยนต์ดีเซลบล็อกใหม่ที่ก่อมลพิษต่ำที่สุด

           Mr. James Wright รองประธาน Nissan Europe ฝั่งตะวันออก ได้เผยข้อมูลจาก Autoexpress ถึงทิศทางของ Nissan X-Trail 2017 โฉมไมเนอร์เชนจ์ว่า ทางค่ายจะนำเสนอรุ่นปรับโฉมของเอสยูวีพรีเมี่ยม ด้วยการปรับปรุงหน้าตาภายนอกและภายในบางส่วนให้ดูหรูหรายิ่งขึ้น

          แต่ไม่สำคัญเท่ากับรถรุ่นนี้ จะได้รับการบรรจุเครื่องยนต์ดีเซลบล็อกใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อรีดสมรรถนะได้ดียิ่งขึ้น โดยในประเทศอังกฤษ จะได้รับเครื่องยนต์ดีเซลความจุ 1.6 ลิตร 187 แรงม้า ส่วนเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร จะถูกพัฒนาให้ก่อมลพิษที่ต่ำลง โดยตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องผ่านมาตรฐาน Euro 6 

 

Nissan X-Trail

 

          ซึ่งการเพิ่มเครื่องยนต์ดีเซลด้วยนั้น เพื่อเป็นการเพิ่มตัวเลือกที่หลากหลายยิ่งขึ้น นอกเหนือจากเครื่องยนต์เบนซินและไฮบริดที่ทำตลาดในเวลานี้ รวมไปถึงสามารถชนกับคู่แข่งอย่าง Skoda Kodiaq และ Hyundai Santa Fe ซึ่งเป็นเอสยูวีที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซลได้ตรงตัว

           นอกจากนี้ Nissan X-Trail 2017 โฉมไมเนอร์เชนจ์ อาจได้รับการบรรจุระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ ที่ยกระดับประสิทธิภาพการควบคุมให้มีความสะดวกสบาย ทันสมัยยิ่งขึ้น ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ ของรถรุ่นนี้ จะได้รับการนำเสนอในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก autoexpress.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook