เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 ตุลาคม 2559 - 20:51

Mitsubishi Triton 2017 อัพเกรดความดุ เข้ม แกร่งยิ่งขึ้น พร้อมมอบความคุ้มค่าที่เหนือชั้นกว่าเดิม

New Mitsubishi Triton 2017

 

          มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว New Mitsubishi Triton รุ่นปี 2017 ชิงส่วนแบ่งตลาดรถกระบะไทย ยืนยันความเป็นกระบะพันธุ์ใหม่แห่งยุค โดดเด่นทั้งสมรรถนะและความคุ้มค่าจากสุดยอดนวัตกรรม เครื่องยนต์ 2.4ลิตร ไมเวค คลีน ดีเซล ที่เพิ่งได้รับ อีโค สติ๊กเกอร์ (ECO sticker) เครื่องหมายการันตีความประหยัดน้ำมันที่ 15.2 กม./ลิตร พร้อมเสริมเทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นเยี่ยมและอุปกรณ์ครบครัน และการดีไซน์ใหม่ ดุ-เข้ม ตอบรับคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบการดีไซน์ที่ ดุ-เข้ม พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้นที่ 489,000 บาท

          มร.โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ภูมิใจที่จะเปิดตัวรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน พันธุ์ใหม่ กระบะหน้าเข้มที่ลบทุกขีดจำกัดของรถกระบะ ด้วยคำนิยามใหม่ “พันธุ์ใหม่ หน้าเข้ม แรงจัด ประหยัดสุด ด้วย เครื่องยนต์ไมเวค 2.4 ลิตร” อันแสดงให้เห็นถึงสมรรถนะของรถกระบะที่เยี่ยมยอดที่สุดแห่งยุค พิสูจน์แล้วด้วยอัตราการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงที่ประหยัดถึง 15.2 กิโลเมตรต่อลิตร เมื่อเทียบกับรถกระบะอื่นๆ ในระดับเดียวกัน แต่ยังคงโฉบเฉี่ยวเร้าใจด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นสไตล์ Mitsubishi โดยเฉพาะด้านหน้าที่มาพร้อมกระจังหน้าโครเมียมรมดำสไตล์สปอร์ต ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ และบันไดข้างรุ่นใหม่

 

เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร MIVEC Clean Diesel Turbo

 

          New Mitsubishi Triton 2017 ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานหนัก สมบุกสมบัน โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร MIVEC Clean Diesel Turbo แปรผัน พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ มอบสมรรถนะสูงสุด 181 แรงม้า ที่ 3,500 รอบ/นาที แรงบิด 430 นิวตัน-เมตร ที่ 2,500 รอบ/นาที ครั้งแรกในรถกระบะกับนวัตกรรมเครื่องยนต์ดีเซลที่มาพร้อมเสื้อสูบและฝาสูบอลูมินัมอัลลอย บล็อก ที่ช่วยลดน้ำหนักของเครื่องยนต์ พร้อมระบบควบคุมการเปิดวาลว์ไอดีแบบแปรผัน เครื่องยนต์ MIVEC (Mitsubishi Innovative Valve Timing Electronic Control System) เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะมิตซูบิชิ ซึ่งได้รับอีโค สติ๊กเกอร์ (ECO sticker) เครื่องหมายคุณภาพการันตีประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงถึง 15.2 กม./ลิตร (รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อดับเบิ้ลแค็บ พลัส)

 

แผงคอนโซลกลางของ New Mitsubishi Triton 2017

 

          ด้านภายใน ของมิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ถูกออกแบบให้เหนือระดับอีกขั้น ด้วยมาตรวัดใหม่ และจอแสดงผลข้อมูลเอนกประสงค์ (Multi-information display) ที่แสดงผลข้อมูลได้หลากหลาย ชัดเจนมากขึ้น, มอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสารอีกระดับ ด้วยการเสริมพนักพิงศีรษะในที่นั่งตอนหลังครบ 3 ตำแหน่ง ซึ่งทาง Mitsubishi ได้ออกแบบและพัฒนาความสะดวกสบายเพิ่มขึ้น จากผลการสำรวจความต้องการของลูกค้า และนำข้อเสนอของลูกค้ามาพัฒนาปรับปรุงภายใต้แนวคิด ความคุ้มค่าของผลิตภัณฑ์ (Value for Money) โดยคำนึงถึงเรื่องสมรรถนะ อุปกรณ์จัดเต็ม และราคาที่คุ้มค่า เหมาะกับผู้ใช้รถทุกคน

 

ไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมกระจังหน้าโครเมียมรมดำ

 

          ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ SS4-II (Super Select 4WD II All Wheel Control) อันเป็นจุดแข็งที่มีเฉพาะในมิตซูบิชิ ไทรทัน เท่านั้น (รุ่นดับเบิ้ลแค็บรุ่น GLS-LTD เกียร์อัตโนมัติ) ให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนโหมดจากระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ (2H) เป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (4H) แบบ Full-time  All Wheel Control โดยไม่ต้องจอดรถ เพิ่มสมรรถนะการทรงตัวได้ดีขึ้น ในการขับขี่บนถนนทางเรียบลื่น และสามารถเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า เป็น 4HLc หรือ 4LLc ในการขับขี่บนเส้นทางแบบออฟโรด ซึ่งเป็นระบบเดียวกับที่มีใน Mitsubishi Pajero Sport ใหม่

          มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ตอกย้ำความเชื่อมั่นในการขับขี่ ด้วยการเพิ่มมาตรฐานความปลอดภัย โดยทุกรุ่นมาพร้อมโครงสร้างตัวถังนิรภัยเหล็กกล้า (RISE Body) พร้อมการออกแบบโครงสร้างส่วนหน้าให้สามารถดูดซับแรงกระแทกจากการชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังเพิ่มจุดยึดเบาะเด็ก ISOFIX 2 ตำแหน่ง ที่เบาะนั่งแถวที่ 2 และติดตั้งถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง พร้อมเข็มขัดนิรภัยด้านหน้าแบบดึงกลับอัตโนมัติ 2 ทิศทาง (2-way pretension) เข็มขัดนิรภัยด้านหลัง ELR 3 จุด 3 ตำแหน่ง (Rear Seat Belt 3-Point ELRx3) รวมทั้งระบบนำทางในรถยนต์ (Navigation System) กล้องมองหลังขณะถอยจอด และระบบล็อกประตูอัตโนมัติ (Auto Door Lock By Speed Sensing) เมื่อรถมีความเร็ว 15 กม./ชั่วโมง

 

New Mitsubishi Triton Mega Cab 2017

 

          "ผมมั่นใจว่า ลูกค้าที่มาทดลองขับ Mitsubishi Triton ใหม่ จะไม่ผิดหวัง ทั้งเครื่องยนต์ไมเวค 2.4 ลิตร มีสมรรถนะที่เหนือชั้น และ ดีไซน์ที่ดุ เข้ม พร้อมให้เลือกถึง 16 รุ่น 6 สี และในวันนี้ เราพร้อมเปิดตัวรถกระบะ ไทรทัน พันธุ์ใหม่ ด้วยข้อเสนอที่เร้าใจที่สุด เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าเป็นเจ้าของ ได้ง่ายขึ้น" มร.ชกกิ กล่าว

           "มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ตั้งเป้าหมายที่จะรักษาส่วนแบ่งทางการตลาดได้ที่ 8% โดยมีกลยุทธ์ที่เน้นการพัฒนาสมรรถนะของรถยนต์ควบคู่ไปกับ “ความคุ้มค่า” มากยิ่งขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับรถยนต์ในระดับเดียวกัน ประกอบกับการให้ความสำคัญ และการพัฒนาบริการหลังการขายให้ดีที่สุด ให้ผู้บริโภคมั่นใจว่า ค่าอะไหล่ และค่าซ่อมบำรุงรักษาที่ศูนย์บริการมิตซูบิชิ มีราคาที่ไม่แพง โดยเรามีโชว์รูมและศูนย์บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 200 แห่ง พร้อมช่างผู้เชี่ยวชาญและบริการด้วยคุณภาพ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด ให้กับลูกค้าของมิตซูบิชิ" มร.ชกกิ กล่าวสรุป

 

 

            Mitsubishi Triton ใหม่ เตรียมวางจำหน่ายที่โชว์รูมมิตซูบิชิ กว่า 200 แห่งพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมเป็นต้นไป พร้อมแคมเปญต้อนรับการเปิดตัว “Mitsubishi ออกให้ 75,000 บาท รวมประกันภัยชั้น 1” ฟรีค่าแรงในการบำรุงรักษานานสูงสุดถึง 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 1 ปี

  • มิตซูบิชิ ไทรทัน ซิงเกอร์แค็บ ราคาเริ่มต้นที่ 489,000 บาท
  • มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ ราคาเริ่มต้นที่ 571,000 บาท
  • มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ พลัส ราคาเริ่มต้นที่ 687,000 บาท
  • มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส ราคาเริ่มต้นที่ 771,000 บาท
  • มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ราคาเริ่มต้นที่ 964,000 บาท
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook