เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 4 ตุลาคม 2559 - 11:39

Mitsubishi All-New Pajero Sport สร้างกระแสตอบรับที่ดีในตลาดทั่วโลก

 

          หลังจากที่มีการเปิดตัวครั้งแรกของโลกในประเทศไทยเมื่อเดือนสิงหาคม 2558 รถอเนกประสงค์เอสยูวี All-New Pajero Sport ได้สร้างกระแสความนิยมอย่างสูงในหมู่ผู้บริโภค เนื่องจากเป็นรถยนต์ที่ให้ความลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบของสมรรถนะที่เหนือระดับ มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ทันสมัยด้วยการออกแบบด้านหน้าในสไตล์คอนเซ็ปต์ “ไดนามิก ชิลด์” (Dynamic Shield Concept) เอกลักษณ์เฉพาะของรถยนต์ Mitsubishi ให้ความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะที่ครบครัน อาทิ ถุงลมนิรภัย SRS 7 ตำแหน่ง รวมไปถึงระบบเตือนการชนด้านหน้าตรงพร้อม ระบบช่วยชะลอความเร็ว (FCM - Forward Collision Mitigation system), ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา (BSW–Blind Spot Warning) ซึ่งติดตั้งเป็นครั้งแรกในรถยนต์ Mitsubishi และระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว (UMS-Ultrasonic misacceleration Mitigation System) พร้อมความหรูหราสะดวกสบายของห้องโดยสาร และสมรรถนะในการขับขี่แบบเหนือชั้นที่สามารถรองรับกับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหายนตกรรมที่มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น สามารถเดินทางไปได้ทุกที่ด้วยความปลอดภัยยิ่งกว่า และให้ความสะดวกสบายมากที่สุด

 

 

          ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา ตลาดรถยนต์ภายในประเทศได้เกิดปรากฏการณ์การเติบโตอย่างก้าวกระโดดของยอดขายรถยนต์ในเซ็กเม้นต์เอสยูวีและพีพีวี โดยส่วนแบ่งการตลาดของรถกลุ่มนี้เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเมื่อเปรียบเทียบกับรถในเซ็กเม้นต์อื่นๆ โดยในปีงบประมาณ 2558 ที่ผ่านมา ยอดจำหน่ายของรถในเซ็กเม้นต์พีพีวีเติบโตขึ้นถึง 85.2% เมื่อเทียบกับปีงบประมาณ 2557 และในไตรมาสที่ 1 ของปีงบประมาณ 2559 (ตั้งแต่เดือนเมษายน ถึงเดือนมิถุนายน 2559) มีการเติบโตเพิ่มขึ้น 94.2% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว สำหรับมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ผลงานจากยอดขายภายในประเทศแสดงให้เห็นถึงการเติบโตในอัตราที่สูงขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ โดยเมื่อเทียบกับปีงบประมาณ 2557 ที่ผ่านมา ปี 2558 มียอดขายรถยนต์ในเซ็กต์เม้นต์พีพีวีเพิ่มขึ้นสูงถึง 285.7% ซึ่งคิดเป็นส่วนแบ่งการตลาดที่ 30.2% และเมื่อเทียบยอดขายของรถกลุ่มนี้ในไตรมาสที่ 1 ปีงบประมาณ 2559 กับช่วงเดียวกันของปีก่อน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย สามารถสร้างการเติบโตได้ที่ 91.7% คิดเป็นส่วนแบ่งการตลาดประมาณ 27% 

 

 

          ด้วยความโดดเด่นด้านเทคโนโลยี รวมถึงรูปลักษณ์ภายนอกที่สปอร์ตทันสมัย ทำให้ All-New Pajero Sport ได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั่วโลก โดยมีฐานการผลิตเพื่อส่งออกสู่ตลาดทั่วโลกที่ประเทศไทย โดยบริษัทฯ สามารถส่งออกรถยนต์ All-New Pajero Sport นี้ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา โดยถึงเดือนมิถุนายน 2559 นี้ มีมากกว่า 40,000 คัน ไปยัง 42 ประเทศทั่วโลก โดยรถรุ่นนี้ได้รับความนิยมและเชื่อมั่นจากผู้บริโภคมากมายในภูมิภาคต่างๆ เช่น อาเซียน ออสเตรเลียและโอเชเนีย ตะวันออกกลาง ยุโรป และแอฟริกา เป็นต้น

 

 

          สำหรับตลาดภายในประเทศไทย รถยนต์อเนกประสงค์ All-New Pajero Sport ตอกย้ำความนิยมในหมู่ผู้บริโภคด้วยยอดจำหน่ายไปแล้วมากกว่า 24,000 คัน ความสำเร็จเหล่านี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความแข็งแกร่งของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในด้านเทคโนโลยีวิศวกรรมการผลิตที่สามารถถ่ายทอดผ่านผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคในทั่วโลกได้อย่างตรงจุด โดยรถรุ่นนี้ ยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมากมายในช่วงปีนี้ อาทิ รางวัล Thailand’s Car of the Year Award 2016 หรือรถยอดเยี่ยมแห่งปีในสาขารถเอนกประสงค์พีพีวีขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซลขนาดต่ำกว่า 2,500 ซีซี ประจำปี 2559 รวมถึง BIG Best Car of the Year 2015-2016 ในอีก 2 สาขา ได้แก่ รถยอดเยี่ยมแห่งปีรายการ BIG Best Car ปี 2558-2559 ในสาขารถอเนกประสงค์พีพีวีที่มีรูปลักษณ์โดดเด่น และรถอเนกประสงค์พีพีวีที่มีอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยครบครัน

 

 

          สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์ Mitsubishi รุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mitsubishi ทั่วประเทศ หรือมิตซูบิชิ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 หรือ 1800-900-009 ทุกวันจันทร์ - เสาร์ ระหว่างเวลา 8.30-17.00 น.

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook