เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 30 กันยายน 2559 - 15:00

Audi เตรียมส่ง Audi RS 3 LMS ลงเข้าชิงชัยการแข่งขัน TCR International 2017

 

          ค่าย Audi เปิดตัวรถแข่ง Audi RS 3 LMS ในงาน Paris Motor Show เตรียมลงล่าแต้มในรายการ TCR International 2017 โดยก่อนหน้านี้ทาง Audi ก็เคยส่ง Audi TTs ลงแข่งขันในนามของทีม Engstler ในช่วงต้นของการแข่งขัน TCR ในฤดูกาล 2015 แต่สำหรับเจ้ารถแข่ง RS 3 LMS ที่จะใช้ลงแข่งขัน TCR 2017 นั้น ยังไม่มีการระบุว่า ทีมแข่งใดนั้นจะใช้รถแข่งคันนี้ลงแข่งขัน 

 

 

          "ค่าย Audi นั้นเป็นผู้นำในการแข่งขัน Motosport ระดับแถวหน้ามาหลายรุ่นแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Audi R8 LMS ที่ถูกใช้ในการแข่งขัน WEC และ DTM ซึ่งเจ้า Audi R8 LMS นั้นเปรียบเสมือนผู้นำในของการแข่งขัน และเราก็วางแผนให้เจ้า Audi RS 3 LMS เป็นเช่นเดียวกับรุ่นพี่ของมัน และเป็นโอกาสให้ลูกค้านั้นได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นของทาง Audi RacingStephan Winkelmann หัวหน้า Audi Sport ให้สัมภาษณ์

 

 

          ทางด้าน Chris Reinke หัวหน้าฝ่าย Audi racing ให้เผยว่า "ตลาดการแข่งขัน TCR นั้นมีศักยภาพและมีขนาดใหญ่มากกว่าการแข่งขันรถแข่งในประเภท GT3 ในปี 2016 เรามีการแข่งขัน TCR ถึง 10 รายการใน 18 ประเทศ และกำลังจะมีการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกมากมาย และด้วยรถแข่ง RS3 ในเวอร์ชั่นของ TCR เรามุ่งเป้าไปที่ประเทศที่ไม่มีการแข่งขัน GT3 ที่ต้นทุนของรถแข่ง TCR คันนึงนั้นถือว่าถูกมาก และมันก็ให้ผลลัพธ์ที่ดีแก่ลูกค้า Audi Sport ของเรา"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook