เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 28 กันยายน 2559 - 17:39

สนามช้างฯ พร้อมเต็มร้อย! จัด Buriram Super GT Race ปี 3 สุดสัปดาห์หน้า

 

          สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เผยความพร้อมเต็มร้อย ในการรองรับแฟนความเร็วเรือนแสนที่จะเข้าชมการแข่งขันระดับโลกรายการ “Buriram Super GT Race ปี 3” ระหว่างวันที่ 7-9 ตุลาคมนี้ ชี้ไฮไลต์หลากหลายด้วยทัพรถแข่ง “GT 500” และ “GT 300” กว่า 44 คัน พร้อมกิจกรรมมอเตอร์โชว์, คอนเสิร์ตศิลปินชั้นนำของประเทศ, Pit Walk, Grid Walk และพิเศษสุดอย่าง “Circuit Safari” โดยประเทศไทย ได้รับความไว้วางใจจากฝ่ายจัดการแข่งขันให้เป็นเจ้าภาพปีที่ 3 ติดต่อกัน ในฐานะสนามที่อยู่นอกประเทศญี่ปุ่น เพียงสนามเดียว ภายใต้ชื่อรายการ “บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ 2016

 

นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

 

          ด้านนายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เปิดเผยว่า “นี่คือปีที่ 3 ที่เราจัดการแข่งขัน ซูเปอร์ จีที และเป็นการฉลองครบรอบ 2 ปี ของสนามช้างฯ ซึ่งถือว่ายิ่งใหญ่จริงๆ และแน่นอนว่าไฮไลต์ในปีนี้จะอยู่ที่รถแข่งที่มีความหลากหลายทั้งเทคโนโลยี และแบรนด์ที่เป็นระดับโลก โดยเฉพาะในรุ่น GT 300 ที่มีการปรับรถแข่งรุ่นใหม่ทั้งหมด จึงมีความน่าสนใจอย่างมาก ด้านความพร้อมทั้งสภาพสนาม และเรื่องการเตรียมงานของเจ้าหน้าที่ทุกๆ ส่วน เราพร้อมเต็มร้อย นอกจากนี้ในส่วนของพื้นที่จัดกรรม ทั้ง กิจกรรมมอเตอร์โชว์, คอนเสิร์ตศิลปินชั้นนำของประเทศ, พิตวอล์ค, กริดวอล์ค และพิเศษสุดอย่าง เซอร์กิต ซาฟารี ตอนนี้รอเพียงอย่างเดียวคือให้ถึงวันแข่งขันและรอให้ผู้ชมทั่วประเทศมาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษครั้งนี้”

 

 

          สำหรับ บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ 2016 จะมีรถแข่งเข้าร่วมการแข่งขันไม่ต่ำกว่า 44 คัน ทั้ง GT 500 และ GT 300 โดยจะมีทีมแข่งจากประเทศไทย 2 ทีม ได้สิทธิ์ไวด์การ์ดเข้าร่วมการแข่งขันในรุ่น จีที 300 ครั้งนี้ด้วย ได้แก่ Toyota Team Thailand ขับโดย ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และ ปิติ ภิรมย์ภักดี รวมถึง วัฒนา มอเตอร์สปอร์ต ที่จะใช้บริการ มอร์แกน เฮเบอร์ นักขับออสเตรเลียน จับคู่กับนักขับไทยอีกราย ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันรายชื่อนักขับอีกคน โดย บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ 2016 จะพร้อมเสิร์ฟความมันส์ระดับเวิลด์คลาสให้กับแฟนความเร็วทั่วโลกอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งแฟนๆ จะได้สัมผัสประสบการณ์มอเตอร์สปอร์ตสไตล์ญี่ปุ่นแบบเต็มขั้น ด้วยกิจกรรมมอเตอร์โชว์ ที่ขนเอาค่ายผู้ผลิตทั้งรถยนต์, จักรยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่งทั่วฟ้าเมืองไทยมาออกบูธสินค้าอย่างหลากหลาย นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้ร่วมกิจกรรม “เซอร์กิต ซาฟารี” ที่เลื่องชื่อ ด้วยการลงไปนั่งบนรถบัส ที่ลงขับในแทร็กของ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ พร้อมๆ กับที่รถแข่ง “จีที 500” และ “จีที 300” กว่า 44 คัน ลงซ้อมด้วยความเร็วเหมือนแข่งจริง! สัมผัสบรรยากาศการทำงานระดับมืออาชีพ ของทีมแข่งระดับโลก ในกิจกรรม “พิตวอล์ค” เพื่อกระทบไหล่นักขับชื่อดังอย่างใกล้ชิด, ร่วมถ่ายภาพกับ “เรซควีน” สุด “อาโนเนะ” ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น และชมรถแข่งตัวเป็นๆ ในระยะประชิดแบบที่ไม่เคยได้เข้าใกล้มาก่อน รวมถึงกิจกรรม “กริดวอล์ค” ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ลงไปสัมผัสบรรยากาศในแทร็กของการแข่งขันระดับโลก ก่อนที่รถแข่งจะออกสตาร์ทเพื่อดวลความเร็วสุดระห่ำต่อหน้าแฟนความเร็ว ขณะเดียวกัน ในสุดสัปดาห์ดังกล่าวจะยังเติมเต็มอรรถรสด้านมอเตอร์สปอร์ตให้กับผู้เข้าชมด้วย ซัพพอร์ตเรซสุดยิ่งใหญ่ 2 รายการ ได้แก่ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต และ ฮอนด้า แจ๊ซ ซูเปอร์ คัพ โดยทั้ง 2 รายการมีนักขับและรถแข่งเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 200 คัน

 

 

          ทั้งนี้ แฟนความเร็วสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป ผ่านทาง “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา และจุดจำหน่ายหน้า สนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม จ.บุรีรัมย์ โดยบัตรเข้าชมมี 3 ประเภท ได้แก่ บัตรวีไอพี 1 วัน ราคา 3,000 บาท/ 2 วัน ราคา 5,000 บาท, บัตรแกรนด์สแตนด์ 1 วัน ราคา 1,500 บาท/ 2 วัน ราคา 2,000 บาท และบัตรไซด์สแตนด์ 1 วัน ราคา 300 บาท/ 2 วัน ราคา 500 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook