เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 กันยายน 2559 - 11:32

Mercedes-Benz เตรียมส่งรถต้นแบบพลังงานไฟฟ้าอีกรุ่น โดยมาในรูปแบบของครอสโอเวอร์

 

          Mercedes-Benz เตรียมเปิดตัวรถต้นแบบพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ในรูปแบบของรถครอสโอเวอร์ ที่งาน Paris Motor Show 2016 ที่จะมีขึ้นในปลายเดือนนี้ ประเดิมเผยคลิปวีดีโอทีเซอร์ชุดแรกให้ชมกันก่อน

 

กระจังหน้า LED

 

          โดยในคลิปทีเซอร์ได้เผยรายละเอียดบางส่วนของตัวรถทั้งภายนอกและภายใน จัดเต็มด้วยแสงสีที่สวยงามของไฟที่กระจังหน้า, ไฟหน้า LED และไฟท้าย, รูปแบบล้ออัลลอย ส่วนภายในได้เผยให้เห็นทั้งเสากลางที่หลังคารถเงางามเหมือนจะเป็นจอภาพ และระบบสั่งการแบบสัมผัส ปิดท้ายด้วยตราสัญลักษณ์ตัว L ที่แบ่งออกเป็น 3 ส่วน 

 

เสาคั่นกลางบนหลังคากระจก

 

          ก่อนหน้านั้นทางค่ายได้เผยรถต้นแบบพลังงานไฟฟ้า Concept Intelligent Aerodynamic Automobile (IAA) เมื่อปีที่แล้ว โดยสามารถวิ่งได้ไกลสุดถึง 500 กิโลเมตร โดยจะมีแผนการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในปี 2019 ซึ่งคาดว่าจะเป็นคู่แข่งโดยตรงของ Tesla Model S และรถต้นแบบพลังงานไฟฟ้าแบบครอสโอเวอร์นี้ มีการคาดการณ์อย่างหนักแน่นว่าจะเป็นคู่แข่งสำคัญของ Tesla Model X

 

ตราสัญลักษณ์ตัว L

 

          ทางค่าย Mercedes-Benz ได้เผยแนวคิดของรถต้นแบบรุ่นนี้ว่า "วิสัยทัศน์อันเป็นรูปธรรมของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าสำหรับคนรุ่นใหม่" และทางค่ายก็ไม่ได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมใดๆ ออกมา งานนี้เตรียมนับเวลาถอยหลังรอชมกันได้เลย

 

Cr. คลิปวีดีโอจาก Mercedes-Benz Facebook Fanpaje

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook