เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 กันยายน 2559 - 13:53

Lexus อัพเดทภาพภายในของ UX Crossover Concept ที่โดดเด่นด้วยโฮโลแกรมอันล้ำสมัย

แผงคอนโซลกลางของ Lexus UX Crossover Concept

 

          Lexus อัพเดทข้อมูลที่น่าสนใจของ Lexus UX Crossover Concept ด้วยการอัพเดทภาพทีเซอร์ของแผงคอนโซล และภายในห้องโดยสารที่ได้รับการดีไซน์อย่างหรูหรา พร้อมบรรจุเทคโนโลยีโฮโลแกรมอันล้ำสมัย

          โดยในภาพทีเซอร์ชุดใหม่ได้เผยให้เห็นถึงการดีไซน์แผงคอนโซลกับพวงมาลัยที่ให้ความหรูหรา ดูแปลกตา พร้อมจอแสดงข้อมูลบริเวณมาตรวัด และจออินโฟเทนเมนต์ที่แสดงรายละเอียดภาพสีที่สวยงาม แต่ที่สะดุดตาไม่แพ้กันก็คือ รถรุ่นนี้ได้รับการบรรจุระบบฉายภาพโฮโลแกรมแบบมุมมอง 180 องศา ที่ระบุว่าจะรองรับการควบคุมคำสั่งต่างๆ ภายในรถ เช่น ระบบอินโฟเทนเมนต์, ระบบปรับอากาศ เป็นต้น

 

Lexus UX Crossover Concept

 

          รวมไปถึงใน Lexus UX Crossover Concept ได้บรรจุออพชั่นทันสมัย เช่น กล้องมองข้าง e-Mirror แทนกระจกมองข้าง, กระจกกรองแสงด้วยไฟฟ้า เป็นต้น 

          ทางค่าย Lexus ได้เผยว่าถึง Lexus UX Crossover Concept ว่า "มันเป็นวิสัยทัศน์ของรถ SUV ขนาดกะทัดรัดจากอนาคต รวมไปถึงแสดงวิสัยทัศน์ก้าวใหม่ของบริษัทในด้านการออกแบบ และแสดงถึงนิยามใหม่ของประสบการณ์การขับขี่"

           โดย Lexus UX Crossover Concept ได้รับการคาดการณ์ว่าจะพัฒนาเป็นรถคอมแพ็คครอสโอเวอร์ โดยว่าตำแหน่งต่ำกว่า NX และมาแทนที่รุ่น CT200h ซึ่งรายละเอียดต่างๆ จะได้รับการเผยโฉมในงาน Paris Motor Show 2016 ปลายเดือนกันยายนนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook