เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 กันยายน 2559 - 09:31

Toyota Innova เจเนอเรชั่นใหม่ เผยคลิปทีเซอร์ชุดแรก ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ลิตร

          โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ได้เผยคลิปทีเซอร์แรกของ All-New Toyota Innova พร้อมรายละเอียดที่น่าสนใจภายในคลิปนี้ด้วย

 

ตราสัญลักษณ์เครื่องยนต์ความจุ 2.8 ลิตร

 

          ความน่าสนใจของ Toyota Innova เจเนอเรชั่นใหม่ที่เผยในคลิปนี้ จะมาพร้อมกับขุมพลังดีเซลเทอร์โบความจุ 2.8 ลิตร ที่คาดการณ์ว่าจะใช้เครื่องยนต์เดียวกับ Toyota Hilux REVO ซึ่งเป็นเครื่องยนต์รหัส 1GD-FTV (High) ความจุ 2,755 ซีซี. 4 สูบ แถวเรียง 16 วาล์ว DOHC VN Turbo และ Intercooler มอบสมรรถนะสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิด 450 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600-2,400 รอบ/นาที แต่ในรุ่นนี้อาจมีการปรับสมรรถนะให้เหมาะสมด้วย นอกจากนี้ อาจมีเครื่องยนต์บล็อกอื่นๆ จากสเปคต่างประเทศ ทั้งเบนซินและดีเซลด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ก็ต้องรอดูข้อมูลยืนยันกันต่อไป 

 

ดีไซน์ด้านข้างที่ดูเหมือนเสริมชุดแต่งเพิ่มความสปอร์ตยิ่งขึ้น

 

          ทางด้านรูปลักษณ์ภายนอกก็เป็นอีกสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะในทีเซอร์ชุดนี้ ได้เผยให้เห็นการเสริมแต่งเพิ่มความสปอร์ตยิ่งขึ้น ทั้งสเกิร์ตหน้า, สเกิร์ตข้าง พร้อมสปอยเลอร์ท้าย ซึ่งคาดการณ์ว่าอาจเป็นรุ่นท็อปหรือเป็นรุ่นตกแต่งเพิ่มความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น และมีสีตัวถังให้เลือกที่หลากหลาย ทั้งสีขาว, สีบรอนซ์ กับสีฟ้า

 

รายละเอียดด้านหน้าตัวรถ

 

          รวมไปถึง คำนิยามของ Toyota Innova เจเนอเรชั่นใหม่ ได้ระบุว่า "PREMIUM CROSSOVER MPV" ซึ่งทางโตโยต้า ได้กำหนดระดับตำแหน่งของรถ MPV โดยมีตำแหน่งที่เหนือกว่า All-New Toyota Sienta ทั้งขนาดตัวถัง, การตกแต่ง และอ็อพชั่น

 

รายละเอียดท้ายรถโดยรวม

 

          Toyota Innova เจเนอเรชั่นใหม่ เตรียมเปิดตัวในเมืองไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 กันยายน 2559

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook