เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 19 กันยายน 2559 - 17:59

โบนัส สมหทัย จากทีม Super Hi-Kool BoxzaRacing คว้าอันดับ 3 ในการแข่งขัน Toyota Motorsport #3

 

          การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Toyota Motosport 2016 สนามที่ 3 ระหว่างวันที่ 17-18 กันยายน 2559 ณ สนามกีฬาสมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่ กับการชิงชัยสุดเร้าใจของนักแข่งในรุ่น Vios One Make Race Lady Cup ที่ทาง BoxzaRacing.com ของเรา ส่ง น้องโบนัส สมหทัย เหรียญทอง หมายเลข 88 เข้าแข่งขันในสังกัด Super Hi-Kool BoxzaRacing Team

 

โบนัส สมหทัย เหรียญทอง หมายเลข 88 จากสังกัด Super Hi-Kool BoxzaRacing Team

 

โบนัส หมายเลข 88 จากสังกัด Super Hi-Kool BoxzaRacing Team สามารถควอลิฟายได้ในอันดับที่ 3

 

          และถือเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในปีนี้ของม้ามืด โบนัส สมหทัย เหรียญทอง หมายเลข 88 จากสังกัด Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ที่สามารถควบ Toyota Vios ลงชิงชัยในรุ่น Vios One Make Race Lady Cup จนคว้าอันดับ 3 มาครองได้สำเร็จในสนามนี้ ซึ่งในวันเสาร์ที่ 17 กันยายน รอบควอลิฟาย โบนัส สมหทัย เหรียญทอง หมายเลข 88 จากสังกัด Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ได้ประสบอุบัติเหตุในรอบสุดท้าย ซึ่งเวลาในรอบควอลิฟาย โบนัส สามารถแย่งชิงกริดสตาร์ทมาได้ในตำแหน่งที่ 3

 

โบนัส สมหทัย เหรียญทอง หมายเลข 88 ประสบอุบัติเหตุในรอบสุดท้ายของการควอลิฟาย จนไม่สามารถขึ้นตรวจสภาพหลังแข่งได้ทันที

 

ทีงาน Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ทำการแก้ไขตัวรถ จนสามารถตรวจสภาพ และชั่งน้ำหนักหลังแข่งเสร็จได้ตามกฏ

 

          แต่จากอุบัติเหตุดังกล่าวทำให้รถแข่งของโบนัส ไม่สามารถขึ้นตรวจสภาพหลังแข่งได้ทันที จนทีมงานได้เข้าไปชี้แจ้ง และสอบถามกับกรรมการผู้จัดการแข่งขัน จนได้ข้อสรุปว่าให้ทำการแก้ไขตัวรถ จนสามารถตรวจสภาพ และชั่งน้ำหนักหลังแข่งเสร็จได้ตามกฏ ซึ่งทางทีมงานของ Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ก็ได้ทำตามคำชี้แจงอย่างเคร่งครัด และถูกต้องตามกฏระเบียบการแข่งขัน จนทำให้ในวันแข่งขัน โบนัส สมหทัย เหรียญทอง หมายเลข 88 จากสังกัด Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ได้กลับมาออกสตาร์ทในตำแหน่งที่ 3 ตามผลควอลิฟาย

 

โบนัส สมหทัย เหรียญทอง หมายเลข 88 จากสังกัด Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ออกสตาร์ทในตำแหน่งที่ 3 ตามผลควอลิฟาย

 

โบนัส สมหทัย เหรียญทอง หมายเลข 88 ผ่านพ้นโค้งแรกมาในตำแหน่งที่ 3

 

          สำหรับการแข่งขัน Toyota Motorsport สนามที่ 3 ณ สนามกีฬาสมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่ ก่อนการแข่งขันจะเริ่ม ฝนได้เทกระหน่ำลงมาอย่างหนัก ทำให้ทีมงาน Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ได้ประชุม และวางแผนจัดการกับอุปสรรค์ที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทันคาดคิด และเมื่อเวลา 13.30 น. การแข่งขันในรุ่น Vios One Make Race Lady Cup ก็เริ่มขึ้น โดยเปลี่ยนรูปแบบการออกสตาร์ทเป็นแบบ Rolling Start โดยสิ้นสุดสัญญาณ โบนัส สมหทัย เหรียญทอง พยายามแย่งชิงตำแหน่งที่ 2 และหวังจะขึ่นนำให้ได้ในโค้งแรก ก่อนจะโดนปิดไลน์ ทำให้ โบนัส ผ่านพ้นโค้งแรกมาในตำแหน่งที่ 3 ตามหลัง Kobayashi หมายเลข 21 และ ธัญชนก หมายเลข 39

 

โบนัส สมหทัย เหรียญทอง หมายเลข 88 จากสังกัด Super Hi-Kool BoxzaRacing Team คว้าอันดับที่ 3 ได้สำเร็จ

 

          ก่อนจะขับเคี่ยวกันอย่างเมามันส์จบครบ 15 รอบสนาม และแชมป์ประจำสนามตกเป็นของนักแข่งชาวญี่ปุ่น Kobayashi Manami หมายเลข 21 และอันดับที่ 2 ตกเป็นของ ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ หมายเลข 39 ส่วน โบนัส สมหทัย เหรียญทอง หมายเลข 88 จากสังกัด Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ควบ Toyota Vios คู่ใจ เข้าเส้นชัยในอันดับที่ 3 เรียกเสียงฮือฮาแก่ผู้ชม และสื่อมวลชนทั้งสนาม ซึ่งหลังแข่งเสร็จทางทีมงานสื่อมวลชนได้ขอเข้าไปสัมภาษณ์พิเศษ โบนัส สมหทัย เหรียญทอง ในฐานะม้ามืดที่คว้าชัยในอันดับที่ 3 มาครองได้สำเร็จ

 

กำลังใจสำคัญที่ทำให้เกิดความสำเร็จในวันนี้

 

          ซึ่งในสนามที่ 3 นี้ โบนัส สมหทัย เหรียญทอง ถึงกับหลั่งน้ำตาเพราะดีใจกับผลงานของตนเองที่สามารถทำผลงานได้ดีเหนือความคาดหมายของตนเอง ทั้งนี้ทางทีม Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนทีมทุกท่าน ฟิล์ม Super Hi-Kool , กรองน้ำมันเครื่อง NN1 , น้ำมันเครื่อง Moty's , ล้อแม๊กซ์ Lenso , ศูนย์การค้า EXPO PHUKET และแฟนๆ กองเชียร์ที่ติดตามให้กำลังใจนักแข่งสาวคนนี้

 

โบนัส สมหทัย เหรียญทอง ขึ้นโพเดียมในอันดับที่ 3

 

          สำหรับการแข่งขันรายการ Toyota Motrsport 2016 ถือว่าเป็นการแข่งขันที่น่าสนใจ และน่าติดตาม โดยเฉพาะรุ่น Vios One Make Race Lady Cup ที่เหล่านักแข่งหญิงทั้งหลายจะเข้ามาขับเคี่ยวกันในการแข่งขันอย่างเร้าใจ อย่างไรก็ตามทาง BoxzaRacing.com ก็ต้องขอฝากทีมแข่ง Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ของเราเอาไว้ด้วย พวกเราตั้งใจสร้าง และทุ่มเทให้ทีมนี้อย่างมาก สามารถติดตามชม และเชียร์พวกเราได้อีกในสนามหน้าที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ ในวันที่ 8-9 ตุลาคม 2559

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook