เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 กันยายน 2559 - 10:17

Audi อาจเป็นอีกค่ายที่ได้นำเสนอรถกระบะระดับพรีเมี่ยมในอนาคต

ภาพแรนเดอร์ Audi Ute Concept จาก theophiluschin

 

          Audi เผยถึงความน่าสนใจในการพัฒนารถกระบะระดับพรีเมี่ยมเพื่อท้าชนกับ Mercedes-Benz GLT/X Class หากได้รับการอนุมัติจากเบื้องบน อาจนำ Volkswagen Amarok มาพัฒนาต่อยอด

          caradvice.com.au ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ Mr. Andrew Doyle กรรมการผู้จัดการ Audi ประเทศออสเตรเลียว่าทางค่ายให้ความสนใจในการที่จะพัฒนารถกระบะระดับพรีเมี่ยม โดยได้เผยแนวทางในการพัฒนาว่าจะนำพื้นฐานของ Volkswagen Amarok รถกระบะยอดนิยมในออสเตรเลียมาพร้อมกับการต่อยอดความหรูหราและความล้ำสมัยจาก Audi

 

 

          "ถ้าทางค่ายให้ความสนใจในการพัฒนารถยนต์รูปแบบยูทิลิตี้พรีเมี่ยม ก็เป็นสิ่งที่ดี และยังเป็นการพิสูจน์แล้วว่า ทางค่ายสามารถจับกลุ่มเป้าหมายมีความต้องการที่แตกต่างกัน และกลุ่มที่แตกต่างนั้นก็สามารถทำตลาดให้ประสบความสำเร็จได้" Mr. Andrew Doyle กล่าวเสริม

          รวมไปถึงทาง theophiluschin นักออกแบบรถอิสระได้เผยภาพแรนเดอร์ Audi Ute Concept รถกระบะพรีเมี่ยมแบบ Ute (กระบะคันเล็กที่พัฒนาบนพื้นฐานของรถสปอร์ต แต่ปัจจุบันเป็นคำเรียกของรถกระบะขนาดเล็ก-กลางในออสเตรเลีย) เพื่อให้แฟนๆ ได้ดูแนวทางการออกแบบของตัวรถแต่ถ้าพัฒนาบนพื้นฐานของ Volkswagen Amarok ตามที่อ้างก็อาจมาในรูปแบบรถกระบะขนาดกลางที่มีให้เลือกแบบ 4 ประตูด้วย 

            ทั้งนี้ทางผู้บริหาร Audi ออสเตรเลียได้ทำการหารือกับผู้บริหารระดับสูง เพื่อนำข้อมูลไปให้ทางผู้บริหารระดับสูง Volkswagon Group ไปพิจารณากันต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก caradvice.com.au และภาพประกอบจาก theophiluschin.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook