เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 12 กันยายน 2559 - 12:05

Suzuki มอบรายได้จากการจัดกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest’ สนับสนุนโครงการ Food For Friends

Suzuki มอบรายได้จากการจัดกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest’ สนับสนุนโครงการ Food For Friends

 

 

          บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย คุณวิศิษฏ์ พิทยะวิริยากุล รองผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาด สานต่อความสำเร็จในกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest’ “มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่นทั่วไทย” มอบรายได้จากการจัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานในโครงการ Food For Friends ของมูลนิธิกระจกเงา พร้อมนำซูซูกิ แครี่ ฟู้ดทรัคจัดเลี้ยงอาหารเย็นแก่คนไร้บ้าน ณ บ้านอิ่มใจ เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2559 

 

 

          คุณวิศิษฎ์ พิทยะวิริยากุล กล่าวว่า “ซูซูกิ มีปณิธานนับตั้งแต่ริเริ่มทำโครงการ Suzuki Carry Food Truck Fest’ “มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่นทั่วไทย” ว่าจะนำรายได้จากการจำหน่ายบัตรรับประทานอาหารและน้ำดื่มภายในงาน มอบให้กับมูลนิธิ Food For Friends ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีพลังจิตอาสาเปี่ยมล้นในการช่วยเหลือกลุ่มคนไร้บ้าน เพื่อเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาคุณภาพชีวิตในด้านต่างๆ ทั้งเรื่องของการสนับสนุน อาหาร น้ำดื่ม ของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวัน เสื้อผ้าสะอาด ตลอดจนยารักษาโรคพื้นฐาน โดยมีรถซูซูกิ แครี่ โมบายเคลื่อนที่ตกแต่งเป็นรูปหมูสีแดงเป็นเอกลักษณ์สะดุดตา ซึ่งทางมูลนิธิได้ดำเนินโครงการนี้มาต่อเนื่องและเป็นที่พึ่งพาของคนที่กำลังตกทุกข์ได้ยาก โดยซูซูกิมีความยินดีที่จะเป็นอีกหนึ่งพลังในการช่วยสนับสนุนโครงการของมูลนิธิกระจกเงา ร่วมผลักดันให้กลุ่มคนเหล่านี้ได้รับการดูแลความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ได้รับการช่วยเหลือด้านทักษะการประกอบอาชีพเพื่อเข้าสู่ระบบกลไกอื่นๆ ที่จะสามารถยกระดับคุณภาพชีวิตต่อไปในอนาคต”

 

 

          “เพราะเราเชื่อว่าสังคมที่ดีคือสังคมที่มีการช่วยเหลือแบ่งปัน บนเส้นทางชีวิตที่หลากหลายนั้นอาจจะมีต้นทุนชีวิตไม่เท่ากัน แต่เราสามารถหยิบยื่นน้ำใจให้แก่กัน เพื่อต่อความหวังและเติมกำลังใจให้กับทุกทางเดินของชีวิตให้พร้อมเริ่มก้าวใหม่ได้ในทุกวัน ดังสโลแกนของเรา Suzuki Way Of Life!คุณวิศิษฎ์ พิทยะวิริยากุล กล่าวทิ้งท้าย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook