เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 กันยายน 2559 - 12:00

Volkswagen Caddy Edition 35 รุ่นพิเศษ เสริมความโดดเด่น แล้วหรูหรามากยิ่งขึ้น

Volkswagen Caddy Edition 35

 

          Volkswagen เผยโฉม New Volkswagen Caddy Edition 35 รถตู้ขนาดเล็กรุ่นพิเศษ ที่ได้รับการปรับปรุงหน้าตาเล็กน้อย เพิ่มความโดดเด่น ดูสวยงามทันสมัย

          Volkswagen Caddy Edition 35 ได้รับการตกแต่งเพิ่มความสวยงาม ดูโดดเด่นด้วยหลังคาสีดำพร้อมราวหลังคาสีดำ, ตกแต่งชิ้นส่วนและสติ๊กเกอร์สีดำ พร้อมล้ออัลลอย 17 นิ้วสีดำดีไซน์สปอร์ตหรูหรา ส่วนภายในก็ได้รับการตกแต่งสีดำล้วน, เบาะหนังที่ได้รับการเย็บอย่างประณีต, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, ระบบเปลี่ยนเกียร์ DSG Paddles Shift, กระจกมองข้างพับไฟฟ้า, ไฟส่องสว่าง LED และได้รับการบรรจุระบบอินโฟเทนเมนต์เต็มรูปแบบ

 

ห้องโดยสาร Volkswagen Caddy Edition 35 ที่ปรับแต่งเพิ่มความหรูยิ่งขึ้น

 

          Volkswagen Caddy Edition 35 จะมีให้เลือกทั้งแบบรถตู้ขนส่ง และรถตู้โดยสาร ส่วนขุมพลังขับเคลื่อนจะยังคงมีให้เลือกถึง 13 บล็อกตั้งแค่เครื่องยนต์เล็กสุด 1.2 ลิตรถึง 2.0 ลิตร TDI โดยทางค่ายระบุว่ารถรุ่นนี้จะได้รับการจัดแสดงและจำหน่ายในงานแสดงรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ที่ฮันโนเวอร์ประเทศเยอรมนี ควบคู่ไปกับการนำเสนอ Volkswagen Caddy TGI ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ที่รองรับก๊าซธรรมชาติ

          สำหรับราคาจำหน่าย Volkswagen Caddy Edition 35 และ Volkswagen Caddy TGI ระบุเมื่อรวมภาษีจะมีราคาประมาณการดังนี้ Caddy Edition 35 แบบรถตู้ขนส่ง ราคาราวๆ 25,000 ยูโร, Caddy Edition 35 แบบรถตู้โดยสาร ราคาราวๆ 30,000 ยูโร และ Caddy TGI ราคาราวๆ 28,000 ยูโร

 

Volkswagen Caddy

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook