เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 กันยายน 2559 - 21:46

Nissan X-Trail 2017 โฉมไมเนอร์เชนจ์มาพร้อมความโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น จัดเต็มความหล่อทั้งรุ่นปกติและรุ่นไฮ

Nissan X-Trail 2017

 

          Nissan สหรัฐฯ ปรับโฉม Rouge 2017 (X-Trail ในตลาดไทย) เอสยูวีพรีเมี่ยมที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่ โฉบเฉี่ยวหรูหรายิ่งขึ้น และยังเป็นการประเดิมเปิดตัวรุ่น Hybrid เป็นครั้งแรกในตลาดสหรัฐฯ หลังจากที่เปิดตัวมาแล้วทั้งในญี่ปุ่น และประเทศไทย

 

ดีไซน์ท้ายรถ

 

          Nissan X-Trail และ Nissan X-Trail Hybrid 2017 จะได้รับการปรับโฉมทั้งภายนอกและภายในที่เหมือนกัน เริ่มจากภายนอก ได้รับการปรับโฉมทั้งกระหน้า V-Motion ใหม่, ไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบเลนส์คู่พร้อมระบบไฟสูงอัตโนมัติ High Beam Assist (HBA), LED Daylight ที่ได้รับการปรับให้สั้นลงเล็กน้อย, กันชนพร้อมไฟตัดหมอกสี่เหลี่ยม, ไฟท้าย LED ในกรอบไฟท้ายแบบเดิม

 

ห้องโดยสารที่มอบความหรูหราด้วยวัสดุหนังสีน้ำตาลอิฐ

 

          ภายในได้รับการตกแต่งให้มีความหรูหรามากขึ้น ด้วยวัสดุตกแต่งสีดำเงาตามแผงคอนโซลกับช่องแอร์ กับวัสดุหนังที่มีให้เลือกทั้งสีน้ำตาลอิฐกับสีเบจ, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นดีไซน์ใหม่แบบตัดตรงสไตล์สปอร์ต, หัวเกียร์แบบใหม่, เบาะหนังที่มีให้เลือกทั้งสีน้ำตาลอิฐกับสีเบจเช่นเดียวกัน ทางด้านอ็อพชั่นอำนวยความสะดวก ประกอบไปด้วย จออินโฟเทนเมนต์แบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว รองรับระบบ Nissan Connect, Navigation System, วิทยุ AM/FM/CD, ช่องเชื่อมต่อ AUX / USB, Bluetooth, SD Card และลำโพงจาก Bose® 9 ตำแหน่ง เป็นต้น ส่วนขุมพลังในรุ่นธรรมดาจะยังคงเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร 4 สูบ 171 แรงม้า แรงบิด 233 นิวตัน-เมตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติ XTronic CVT เป็นระบบส่งกำลังหลัก

 

มีสีเบจให้เลือกด้วยเช่นกัน

 

          และที่ขาดไม่ได้คือ ระบบความปลอดภัย ทางค่ายได้เพิ่มระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Intelligent Cruise Control (ICC) ด้วยการใช้เรดาร์ตรวจจับรถคันหน้า พร้อมกับกล้องหน้าเพื่อจับภาพคนเดินถนน เมื่อตรวจจับความเสี่ยงจากอุบัติเหตุ ระบบจะทำการแจ้งเตือนการชนด้านหน้า พร้อมกับเปิดการทำงานระบบช่วยเบรค Forward Emergency Braking with Pedestrian ส่วนอ็อพชั่นอื่นๆ ที่จะได้รับ ประกอบไปด้วยระบบแจ้งเตือนเมื่อรถออกช่องจราจร Lane Departure Warning (LDW), ระบบรักษารถให้อยู่ในช่องจราจร Lane Departure Prevention (LDP), ระบบเตือนเมื่อมีรถตัดผ่านขณะถอยหลัง Rear Cross Traffic Alert (RCTA), กล้อง 360 องศา และระบบความปลอดภัยมาตรฐานสำหรับรถ SUV หลายรายการ

 

Nissan X-Trail Hybrid 2017

 

          ส่วน Nissan X-Trail Hybrid 2017 ที่ทำตลาดครั้งแรกในสหรัฐฯ จะบรรจุชุดเครื่องยนต์ไฮบริด ประกอบไปด้วย เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบ มอบสมรรถนะ 144 แรงม้า แรงบิด 200 นิวตัน-เมตร พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าชิงโครกำลัง 30 กิโลวัตต์ มอบสมรรถนะ 40 แรงม้า แบตเตอรี่ลิเธียมไออน 202 โวลต์ เมื่อรวมทั้งหมดสามารถมอบสมรรถนะสูงสุด 179 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ XTronic CVT 

 

ชุดเครื่องยนต์ไฮบริด

 

          จากข้อมูลได้ระบุว่า Nissan X-Trail Hybrid 2017 มอบอัตราการสิ้นเปลืองผ่านข้อกำหนดของ EPA ในเมือง 33 ไมล์/แกลลอน, ถนนไฮเวย์ 35 ไมล์/แกลลอน และค่าเฉลี่ย 34 ไมล์/แกลลอน ส่วนอัตราประหยัดเมื่อขับขี่สี่ล้อ AWD ในเมือง 31 ไมล์/แกลลอน, ถนนไฮเวย์ 34 ไมล์/แกลลอน และเฉลี่ย 33 ไมล์/แกลลอน

 

รายละเอียดท้ายรถของ Nissan X-Trail Hybrid 2017

 

          ทั้ง Nissan X-Trail และ Nissan X-Trail Hybrid 2017 จะเริ่มส่งมอบอย่างเป็นทางการในตลาดสหรัฐฯ ช่วงปี 2017 ส่วนราคาจะได้รับการเผยโฉมในเร็วๆ นี้

 

Nissan X-Trail 2017

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook