สรัญ เสรีธรณกุล ระเบิดฟอร์มเฉียบคว้าแชมป์ Thailand Supercar GTM 2016 R.6

 

        มาถึงรุ่นที่ใหญ่ที่สุดและมีรถที่แรงที่สุดในการแข่งขัน Thailand Super Series 2016 หรือ TSS 2016 อย่าง Thailand Supercar GTM โดยในรุ่นนี้จะมีรถในระดับ Supercar จากทีมแข่งชั้นนำของประเทศลงร่วมการแข่งขันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Toyota Team ThailandSingha Motorsport Team ThailandB-Quik Racing TeamRacing Spirit ครม คนรักเมีย PSC Motorsport และทีมแข่งอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งความมันส์ในรุ่นนี้ อยู่ที่พละกำลังของรถแข่งและฝีมือของนักแข่งแต่ละคนที่อยู่ในระดับหัวแถวของประเทศแทบทั้งนั้น ซึ่งสำหรับใน Round 6 ก็จะมีกำหนดการแข่งขันในช่วงบ่ายของวันที่ 10 กันยายน 2559 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี ส่วนผลการแข่งขันในรุ่นนี้จะเป็นอย่างไร และการแข่งขันจะสนุก ตื่นเต้นกันขนาดไหน เราไปดูพร้อมๆกันเลยครับ

 

สรัญ เสรีธรณกุล กับตำแหน่งโพลโพซิชั่นในสนามนี้

 

กันตศักดิ์ กุศิริ สนามนี้ออกสตารืทในอันดับ 2

 

วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักแข่งจาก Singha Motorsport Team Thailand ที่ออกตัวในกริดสตาร์ทที่ 3

 

ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ ที่สามารถไล่จากอันดับสุดท้ายขึ้นมาอยู่ที่ 5 ในช่วงแรก

 

          โดยในเรซนี้ ผู้ที่ออกสตาร์ทในตำแหน่งหัวแถวก็ได้แก่ทาง สรัญ เสรีธรณกุล ในรถแข่ง  Lamborghini Huracan หมายเลข 55 ตามมาด้วย 2 นักแข่งจากทีม Singha Motorsport Team Thailand อย่าง กันตศักดิ์ กุศิริ และ วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ที่ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 2 และ 3 ซึ่งการแข่งขันในเรซนี้จะมีกำหนดการแข่งขันทั้งหมด 28 รอบสนาม และใช้การออกสตาร์ทแบบ Rolling Start ซึ่งเมื่อได้รับสัญญาณออกตัวรถแข่งทั้ง 16 คัน ก็พุ่งทะยานออกไปอย่างไม่มีปัญหา ซึ่งอันดับผู้นำในตำแหน่ง 1-3 ก็ยังคงเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่ทาง ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ ที่ต้องไปออกสตาร์ทในอันดับสุดท้าย เนื่องจากรถแข่งเกิดอุบัติเหตุในรอบควอลิฟายนั้นสามารถไต่อันดับขึ้นมาอยู่ที่ 7 ได้อย่างรวดเร็วเมื่อการแข่งขันผ่านไปเพียง 2 รอบเท่านั้น แต่แล้ว ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ ก็เกิดพลาดท่าในช่วงการแซงรอบที่ 7 ทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้อยู่และหลุดออกนอกแทร็คและหล่นไปอยู่อันดับสุดท้ายอีกครั้งนึง

 

ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ ที่สามารถขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5 ได้ในรอบ 13

 

วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ที่สามารถขึ้นมารั้งอันดับ 2 ได้ในรอบที่ 14

 

เอกรัฐ ดิษเจริญ นักแข่งจากทีม  A Motorsport Racing Team 

 

จังหวะเข้าโค้งสวยๆของทาง Craig Corliss 

 

          รอบที่ 13 ของการแข่งขัน ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ นักแข่งหมายเลข 38 จากทีม Toyota Team Thailand ก็สามารถไล่แซงทาง พิษณุ ศิริมงคลเกษม นักแข่งหมายเลข 90 ขึ้นมายืนอยู่ในอันดับ 5 ได้สำเร็จ สำหรับผู้นำอันดับที่ 1 ก็ยังคงเป็นทาง สรัญ เสรีธรณกุล ที่รักษาฟอร์มการขับได้อย่างยอดเยี่ยม ตามมาด้วย วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักแข่งจากทีม Singha Motorsport Team Thailand ที่สามารถแซงเพื่อนร่วมทีมอย่าง กันตศักดิ์ กุศิริ ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 2 ได้สำเร็จ ส่วนอันดับ 4 ก็เป็นทาง เอกรัฐ ดิษเจริญ อีก 1 นักแข่งฝีมือดีจากทีม A Motorsport Racing Team 

 

สรัญ เสรีธรณกุล ที่คว้าอันดับ 1 ไปอย่างไม่ยากเย็น

 

กันตศักดิ์ กุศิริ ที่คว้าอันดับ 2 ไปครอง

 

Henk J. Kiks ที่สนามนี้จบการแข่งขันในอันดับที่ 7

 

Nissan GTR สวยๆ จากทาง Morseng Racing Team by N-Sports

 

          เหลือการแข่งขันอีกเพียง 2 รอบ รถแข่งของทาง ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ ดันเกิดเสียหลักหลุดออกนอกสนามไปทำให้เขานั้นร่วงลงจากอันดับ 5 และไม่จบการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย และเกมส์ก็ยิ่งเข้มข้นไปเมื่อในรอบสุดท้ายของการแข่งขัน เมื่อ วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ที่รั้งในอันดับ 2 เกิดเสียหลักหลุดออกไปจนทำไรให้ช่วงชุลมุนที่รถแข่งที่ตามมาต่างพากันหลบอย่างใจหายใจคว่ำ แต่โชคยังดีที่ไม่มีได้รับบาดเจ็บหรือเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ทำให้เมื่อครบการแข่งขัน 28 รอบ ผู้ที่คว้าธงตราหมากรุกเป็นคนแรก ก็ได้แก่ทาง สรัญ เสรีธรณกุล ที่นำยาวแบบม้วนเดียวจบ ตามมาด้วย กันตศักดิ์ กุศิริ ที่สามารถขึ้นมาจบในอันดับ 2 ได้สำเร็จ ส่วนอันดับ 3 ก็ตกเป็นของทาง วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ในรถแข่งหมายเลข 89 อันดับที่ 4 และ 5 ก็เป็นของทาง เอกรัฐ ดิษเจริญ นักแข่งหมายเลข 11 จาก A Motorsport Racing Team และ พิษณุ ศิริมงคลเกษม นักแข่งหมายเลข 90 สำหรับทางด้าน สุทธิลักษณ์ บุญเจริญHenk J. Kiks และ Daniel Andrew Bilski ก็จบการแข่งขันในอันดับที่ 6-8 ตามลำดับ

 

โฉมหน้าผู้ชนะในรุ่น Thailand Super Car GTM

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 10 กันยายน 2559 - 09:05

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook