เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 กันยายน 2559 - 10:26

Land Rover Discovery 2017 เตรียมเผยโฉมเอสยูวี 7 ที่นั่ง รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมจำหน่ายเร็วๆ นี้

 

          Land Rover เตรียมเปิดตัว All-New Land Rover Discovery 2017 เอสยูวี 7 ที่นั่ง รุ่นใหม่ล่าสุดในช่วงสิ้นเดือนนี้ ประเดิมเผยภาพทีเซอร์ชุดแรกให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน

          รายละเอียดที่ปรากฎในภาพทีเซอร์นี้ ได้เผยให้เห็นการดีไซน์ด้านหน้าใหม่ของแลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ใหม่ ด้วยการดีไซน์ไฟหน้าใหม่ พร้อมไฟ LED Daylight, กระจังหน้าตะแกรงที่เล็กลง แต่ดีไซน์ส่วนกันชนหน้าให้ใหญ่ขึ้น และให้ความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกัน ภายในเผยรายละเอียดของการดีไซน์เบาะนั่งใหม่

          สำหรับรายละเอียดออพชั่นมีการคาดการณ์ว่าจะได้รับเทคโนโลยีควบคุมคำสั่งและระบบมัลติมีเดียอย่างระบบอินโฟเทนเมนต์ InControl Touch Pro พร้อมจอแสดงข้อมูลแบบสัมผัสขนาด 10.2 นิ้ว ส่วนระบบขับเคลื่อนระบุว่าอาจมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 - 6 สูบ ทั้งเบนซิน-ดีเซล

Land Rover Discovery 2017 เจเนอเรชั่นต่างๆ

 

          Mr. Gerry McGovern หัวหน้าฝ่ายออกแบบจาก Land Rover ได้เผยว่า "ด้วยการค้นพบนิยามของเอสยูวีขนาดใหญ่ ทีมออกแบบและวิศวกรรมของ Land Rover ได้นำดีเอ็นเอจาก Discovery มายกระดับต่อยอดเพื่อสร้างความพึงพอใจในการใช้งานสูงขึ้น และมอบศักยภาพอันสุดยอดในพรีเมี่ยมเอสยูวี"

          Land Rover Discovery 2017 จะได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Paris Motor Show 2016 ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน เป็นต้นไป

 

Cr. บางส่วนจาก

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook