เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 กันยายน 2559 - 11:09

Kia Rio 2017 เผยโฉมรถซับคอมแพ็ครุ่นใหม่ เตรียมรุกตลาดด้วยความทันสมัยที่เหนือชั้น

KIA Rio 2017

 

          KIA เผยโฉม All-New KIA Rio 2017 ซับคอมแพ็คแฮทช์แบ็คเจเนอเรชั่นที่ 4 ที่ได้รับการเพิ่มความทันสมัยทั้งรูปลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ และอ็อพชั่นใหม่ที่น่าจับตา โดยรถรุ่นนี้ได้รับการพัฒนาและดีไซน์ทั้งในประเทศสหรัฐฯ, เยอรมัน และเกาหลี เพื่อลุยตลาดในภูมิภาคสหรัฐฯ, ยุโรป และเกาหลีใต้ได้เต็มที่ยิ่งขึ้น

 

เส้นสายด้านข้างที่ดูเรียบง่าย แต่ยาวขึ้น

 

          KIA Rio 2017 ได้รับการดีไซน์ให้สปอร์ตสวยงาม และยังคงมอบเอกลักษณ์เฉพาะ ด้วยกระจังหน้า "จมูกเสือ" ที่ได้รับการไซน์ให้เรียวและสวยงามยิ่งขึ้น, ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟ LED Datlight แบบ U-shaped ที่ดีไซน์สวยงาม ลงตัว, กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว, ไฟท้าย Arrow-Shaped, ดีไซน์เสา C ร่วมกับกระจกท้ายใหม่ ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สังเกตวิสัยทัศน์หลังผ่านกระจกมองหลังให้ชัดเจนยิ่งขึ้น, ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว พร้อมยางจาก Continental Cont iSport Contact ขนาด 205/45 R17 

           ส่วนภายในห้องโดยสาร ได้รับการออกแบบให้สวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นแผงคอนโซลที่ดีไซน์ใหม่ ให้จอมัลติมีเดียดูโดดเด่นยิ่งขึ้น, มาตรวัดสไตล์สปอร์ต, ระบบปรับอากาศแบบ Single-Zone Automatic, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนัง, แป้นเหยียบโลหะ เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้รับการเผยข้อมูลของพื้นที่ห้องสัมภาระท้ายระบุว่าขนาดปกติที่กว้างถึง 288 ลิตร แต่ถ้าพับเบาะหลังหมดก็จะสามารถขยายมากถึง 974 ลิตร เลยทีเดียว

 

รายละเอียดภายในห้องโดยสาร

 

          ทางด้านรายละเอียดมิติตัวถังของ KIA Rio 2017 ระบุว่าได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานจาก Hyundai i20 แต่ได้รับการดีไซน์ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของค่ายตามที่กล่าวข้างต้น โดยขนาดของรถประกอบไปด้วย ความยาว 4,065 มม./ ความกว้าง 1,725 มม. / ความสูง 1,450 มม. ด้วยตัวถังที่ยาวขึ้นถึง 15 มม. จึงสามารถขยายระยะฐานล้อให้ยาวขึ้นถึง 2,580 มม. หรือเพิ่มพื้นที่วางขาได้อีก 10 มม. แต่ด้านความสูงได้ปรับให้ลดลง 5 มม. จึงทำให้ KIA Rio 2017 รุ่นนี้ มีคุณสมบัติด้านแอโร่ไดนามิกที่ดีกว่าเดิม

 

ไฟท้าย Arrow-Shaped ของ KIA Rio 2017

 

          รวมไปถึงเครื่องยนต์ของ KIA Rio 2017 อาจนำมาจาก Hyundai i20 เช่นเดียวกัน โดยรายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเผยโฉมเพิ่มเติมในงาน Paris Motor Show 2016 ในวันที่ 29 กันยายนเป็นต้นไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook