เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 กันยายน 2559 - 17:25

เหลือแต่เก้าอี้ สภาพของไฮเปอร์คาร์ตัวแรร์ Koenigsegg CCX ที่ได้รับอุบัติเหตุอย่างหนัก

Koenigsegg CCX

 

          กลายเป็นประเด็นที่ร้อนแรงอย่างมากในวงการยานยนต์ เมื่อสมาชิก Facebook "Clean Imports Jdm" ได้เผยภาพของสภาพความเสียหายของ Koenigsegg CCX (คอนิกเส็กก์ ซีซีเอ็กซ์) ไฮเปอร์คาร์ตัวแรร์ ได้ประสบอุบัติเหตุร้ายแรงจนมีสภาพที่เหลือแต่ซาก บนถนนแห่งหนึ่งในประเทศเม็กซิโก ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสและถูกส่งเข้าโรงพยาบาลแล้ว 

 

 

            แม้ไม่ได้ระบุว่าสาเหตุของอุบัติเหตุเกิดจากอะไร แต่จากสภาพความเสียหายนั้นมีการคาดการณ์จากโซเชียลมีเดียว่าน่าจะเกิดจากการขับขี่ด้วยความเร็วสูงจนเสียการควบคุม แต่สิ่งที่ให้ความสนใจไม่น้อยก็คือสภาพเบาะที่ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ เมื่อเทียบกับส่วนอื่นๆ ของตัวรถ จึงคาดการณ์ว่าผู้ขับขี่อาจโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บในระหว่างเกิดอุบัติเหตุ และออกจากตัวรถได้ 

 

ตัวเบาะยังดูสวยงาม เมื่อเทียบกับความเสียหายส่วนอื่นๆ ของตัวรถ

 

             Koenigsegg CCX เป็นรถไฮเปอร์คาร์สมรรถนะสูงจาก Koenigsegg ประเทศสวีเดน เปิดตัวครั้งแรกในงานเจนีวามอเตอร์โชว์ 2006 และยุติการผลิตในปี 2010 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 4.7 ลิตร V8 Twin Supercharged วางกลางด้านหลัง ให้สมรรถนะ 806 แรงม้า แรงบิด 920 นิวตัน-เมตร ขับเคลื่อนล้อหลัง ซึ่งปัจจุบันกลายเป็น 1 ในรถไฮเปอร์คาร์ที่หายาก และมีราคาสูงในระดับต้นๆ

 

Cr. ภาพประกอบจาก Clean Imports Jdm

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook