เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 กันยายน 2559 - 11:46

Porsche Macan Turbo เร้าใจขึ้นอีกขั้น กับการอัพสมรรถนะด้วยชุดแต่ง Performance Package

Macan Turbo Performance Package

 

          Porsche เผยโฉม New Macan Turbo Performance Package สปอร์ตเอสยูวีที่ได้รับการเสริมสมรรถนะให้เร้าใจยิ่งขึ้น ทั้งเครื่องยนต์ไปจนถึงช่วงล่าง และชุดแต่งสปอร์ตพรีเมี่ยมหลายรายการ

 

เครื่องยนต์เบนซิน V6 3.6 ลิตร ทวินเทอร์โบ

 

          เริ่มจากรายละเอียดใต้ฝากระโปรงของ Porsche Macan Turbo Performance Package ที่บรรจุเครื่องยนต์เบนซิน V6 3.6 ลิตร ทวินเทอร์โบ ที่ไดรับการเสริมสมรรถนะให้สูงกว่ารุ่นเดิมอีก 40 แรงม้า เป็น 440 แรงม้า แรงบิดเพิ่มอีก 49 นิวตัน-เมตร เป็น 600 นิวตัน-เมตร มอบอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ที่ไวกว่าเดิมถึง 4.4 วินาที ความเร็วสูงสุดถึง 272 กม./ชม.

          เพื่อรองรับสมรรถนะที่แรงยิ่งขึ้น ทางค่ายจึงได้ปรับปรุงช่วงล่างใหม่ ด้วยการโหลดตัวถังให้เตี้ยลง 15 มม., ระบบกันสะเทือนแบบถุงลมที่สามารถปรับความสูงได้, ชุดเบรคที่ใหญ่ขึ้นพร้อมคาลิเปอร์เบรค 6 POT จับคู่กับล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว, ชุดท่อไอเสียใหม่

 

Porsche Macan Turbo Performance Package ที่ได้รับการปรับปรุงภายในให้สปอร์ตยิ่งขึ้น

 

          มาทางด้านชุดแต่งต่างๆ เริ่มจากภายนอกที่มอบความโดดเด่นด้วยล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว แบบเดียวกับ 911 Turbo ที่เผยให้เห็นจานเบรคขนาดใหญ่ ส่วนภายในก็ได้รับการตกแต่งด้วยชิ้นส่วนจากคาร์บอนไฟเบอร์ และหนัง Alcantara สีดำ มอบความสปอร์ตพรีเมี่ยมน่าสัมผัส

 

ล้ออัลลอย 21 นิ้ว พร้อมจานเบรคที่ใหญ่ขึ้น

 

          Porsche Macan Turbo Performance Package วางจำหน่ายแล้วในบางประเทศ เช่นอังกฤษ, ไอร์แลนด์ กับเยอรมัน ในราคาที่ 68,073 ปอนด์ และ 91,142 ยูโร พร้อมส่งมอบในปลายปีนี้ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook