เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 กันยายน 2559 - 15:14

Mercedes-AMG GLC43 Coupe มอบความแรงเร้าใจยิ่งขึ้น เตรียมเผยโฉมที่งาน Paris Motor Show 2016

New Mercedes-AMG GLC43 Coupe

 

          Mercedes-AMG เผยโฉม New Mercedes-AMG GLC43 Coupe เอสยูวีสไตล์สปอร์ตคูเป้ ที่มาพร้อมกับความเร้าใจจากเครื่องยนต์ V6 ทวินเทอร์โบ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Paris Motor Show 2016 ที่จะมีขึ้นปลายเดือนนี้

 

เครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ V6 ความจุ 3.0 ลิตร จาก AMG

 

          ภายใต้ฝากระโปรงของ Mercedes-AMG GLC43 Coupe ได้รับการบรรจุเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ V6 ความจุ 3.0 ลิตร ที่ได้รับการปรับจูนรีดสมรรถนะให้สูงถึง 362 แรงม้า แรงบิด 384 ปอนด์/ฟุต พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 4 Matic ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด มอบอัตราเร่งจาก 0-60 ไมล์/ชั่วโมงเพียง 4.8 วินาที

 

รายละเอียดท้ายรถ Mercedes-AMG GLC43 Coupe

 

          Mercedes-AMG GLC43 Coupe มาพร้อมกับระบบเลือกโหมดขับขี่ ไม่ว่าจะเป็น Eco, Comfort, Sport, Sport+ และ Individual นอกจากนี้ยังได้รับการปรับปรุงช่วงล่าง พร้อมกับพัฒนาระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 4 Matic ที่จะได้รับการกระจายแรงบิดให้เหมาะสมที่สุด โดยค่าแรงบิดเริ่มต้นด้านหน้าร้อยละ 31 และด้านหลังร้อยละ 69

 

รายละเอียดด้านบน

 

          Mercedes-AMG GLC43 Coupe ได้รับการตกแต่งทั้งภายนอกและภายในจากชุดแต่ง AMG หลายรายการ เพื่อมอบความโดดเด่น สง่างาม เช่น ล้ออัลลอย, ชุดคาลิเปอร์เบรค, เบาะ, ชุดแต่งภายใน เป็นต้น 

 

ห้องโดยสารสไตล์สปอร์ตพรีเมี่ยม

 

          Mercedes-AMG GLC43 Coupe จะได้รับการเผยโฉม Paris Motor Show 2016 อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ปลายเดือนนี้เป็นต้นไป ส่วนจะจำหน่ายจริงเมื่อไหร่นั้น รอชมกันได้เลย

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook