เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 26 สิงหาคม 2559 - 12:06

Leo รุกมอเตอร์สปอร์ตเต็มตัว ประกาศหนุนทีม Craft-Bamboo Lukoil ลุยสู้ศึก TCR สนามแรกที่บุรีรัมย์

 

          Leo เดินเครื่องรุกวงการมอเตอร์สปอร์ต เซ็นสัญญาสนับสนุนทีมรถแข่งชื่อดัง "คราฟท์ แบมบู ลุคออยล์ (Craft-Bamboo Lukoil) ประเดิมลงสนามแรก ลุยศึกการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับโลก ประเภททัวริ่งคาร์ รายการ "TCR International International Series 2016" ที่จะมีขึ้นที่ สนามบุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นเนล เซอร์กิต ในสุดสัปดาห์นี้

          คุณปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เปิดเผยว่า “การเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับทีม “คราฟท์ แบมบู ลุคออยล์” ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวแรกของแบรนด์ “ลีโอ” ในการก้าวเข้าสู่วงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกอย่างเต็มตัว เรารู้สึกเป็นเกียรติ ที่ได้เป็นพันธมิตรกับหนึ่งในทีมรถแข่งชั้นนำของโลก ที่มีแฟนๆ ติดตามอยางมากมาย และยังเป็นทีมที่มีศักยภาพสูงมาก ทั้งตัวนักแข่งเองและทีมงาน ดังที่ได้เห็นจากผลงานในหลายๆสนามที่ผ่านมา รวมทั้งในฐานะที่แบรนด์ “ลีโอ” ได้ขยายเข้าสู่ตลาดในภูมิภาคอาเซียน และตลาดสำคัญหลายแห่งทั่วโลก การเข้าสนับสนุนทีม “คราฟท์ แบมบู ลุคออยล์” ในครั้งนี้ แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตทั่วโลกจะได้เห็นโลโก้ “ลีโอ” ผงาดในตำแหน่งที่สำคัญบนตัวรถของทีม ที่ใช้ในการแข่งขันในรายการ “ทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์” ที่ถือเป็นสุดยอดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบประเภททัวร์ริ่งคาร์ ที่มีผู้ชมกว่า 200 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งจะเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของเบรนด์ “ลีโอ” ในระดับโลกอีกด้วย"

 

 

          สำหรับทีมรถแข่ง "คราฟท์- แบมบู ลุคออยล์” (Craft-Bamboo Lukoil) มี 3 นักขับชื่อดังระดับแถวหน้าประกอบด้วย เจมน์ นาช, เปเป้ ออริโอล่า และ เซอร์เกย์ อะฟานาซีเยฟ ที่จะลงทำการขับเคี่ยวในรายการ "ทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์" (TCR International International Series) ที่สนามบุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นเนล เซอร์กิต ในระหว่างวันที่ 26-28 สิงหาคมนี้ ปัจจุบัน ทีมคราฟท์-แบมบู ลุคออยส์ กำลังลอยลำเป็นที่ 1 ในประเภททีม แถมยังครองตำแหน่งที่ 2 และ 3 ในประเภทนักแข่งอีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook