เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 24 สิงหาคม 2559 - 18:26

PP Superwheels สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เปิดตัวล้อแม็ก Naya ขนาด 21 นิ้ว

 

          พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวล้อแม็ก Naya ใหม่ ภายในงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ 2559 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมและผู้นำล้อแม็กแบรนด์อันดับหนึ่งของเมืองไทย ตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถให้ได้สัมผัสสุดยอดล้อแม็กคุณภาพของคนไทยอย่าง NAYA ที่มุ่งเน้นเรื่องสมรรถนะการขับขี่

 

คุณสมพงษ์ ตรงนามสุขกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด

 

         คุณสมพงษ์ ตรงนามสุขกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวเปิดตัวล้อแม๊ก NAYA Sport โมเดล Everest-II Euro Spec ขนาด 21” เพื่อตอบสนองตลาดกลุ่ม SUV ยุคใหม่ที่เทคโนโลยีการผลิตสูงและคุณภาพระดับ Hi-End ทำให้บริษัทฯ ได้พัฒนาสินค้าให้ตอบสนองตรงกับความต้องการของผู้ใช้ในตลาด จึงเป็นที่มาในการผลิตล้อแม็กดังกล่าวภายใต้แบรนด์ NAYA มาเปิดตัวและจำหน่าย ซึ่งคาดว่าจะเป็นที่นิยมและได้รับการตอบรับอย่างแน่นอน โดยในช่วงไตรมาสที่สาม ของปีนี้ ตั้งเป้ารักษายอดขายและการเติบโต อยู่ในระดับทรงตัว พร้อมกันนี้ได้รุกเดินหน้าการโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ และจัดกิจกรรมทางการตลาด ไม่ว่าจะเป็น TVC, อีเว้นท์, ออนไลน์ มาร์เกตติ้ง กิจกรรมวงการมอเตอร์สปอร์ตอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการสนับสนุน และพัฒนาร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

 

NAYA Sports : Everest-II (Eurospec) 21 Inch ปรากฏการณ์ใหม่ของล้อแม็กเมืองไทย กับล้อแม็กขนาด 21 นิ้ว

 

 

Everest-II (Euro spec)

          ด้วยแนวคิดการออกแบบที่ต้องการผลิตล้อแม็กให้เหมาะสมกับบอดี้ของรถ SUV ยุคใหม่ที่มีความกว้างมากขึ้นคล้ายกับรถยุโรป จึงเป็นที่มาของการทำล้อแม็กในไซค์พิเศษ 21 นิ้ว ซึ่งมาทั้งในเวอร์ชั่นที่เรียบหรูสไตล์ยุโรป กับเวอร์ชั่นที่มี Rivet เพิ่มความพรีเมี่ยมให้กับรถ Everest-II (Eurospec) มีความโด่ดเด่นในเริ่มตั้งแต่การดีไซน์ที่มีลักษณะที่โดดเด่นของก้านทั้ง 6 คู่ ที่มีการตัดเหลี่ยม เล่นมุม และมิติการดีไซน์ที่เฉียบคม แต่ยังคงไว้ซึ่งความแข็งแกร่ง ด้วย Concept : Dimond Design (เหลี่ยมเพชร) ซึ่งถูกเริ่มนำมาใช้และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากหลายโมเดลช่วงปี 2016 ด้านข้างของก้านมีการทำ Angle Milling (การกลึงข้างก้าน)เพื่อสร้างความแตกต่างในเรื่องของมิติมุมมอง มีการทำ Undercut (การกลึงใต้ก้าน) ช่วยขับมิติของก้านให้โดดเด่น การดีไซน์ Plate Elegant บริเวณขอบแม็กที่ช่วยยกระดับความเป็นเอกลักษณ์และตัวตนสร้างมูลค่าให้ล้อแม็ก นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่น Rivet ที่มีหมุดมาช่วยแสริมความพรีเมี่ยมให้กับล้อแม็กและรถสุดหรูได้เป็นอย่างดี ในความโด่นเด่นในเรื่องของโครงสร้าง เริ่มจากด้านข้างของก้านยังเสริม Reinforce ข้างก้านเพื่อสร้างมิติและความแข็งแกร่งให้กับตัวแม็กที่นำเอา Snake Bone หรือโครงสร้างกระดูกงู มาใช้เพื่อทำให้ล้อแม็กมีความแข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังมาพร้อมมาตรฐาน JWL-T ซึ่งถือเป็นมาตรฐานสากลสำหรับรถกระบะ, SUV ที่เทสแรงกระแทกถึง 1 ตัน/วง Everest-II (Eurospec) มาในไซส์ 21x9.0 6H139.7 , ET10

 

คุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด

 

คุณจรวย ขันมณี ประธานกรรมการ บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และประธานกรรมการอำนวยการ จัดงาน BIG MOTOR SALE 2016

 

          คุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด

กล่าวทักทาย และขอบคุณแขกผู้มีเกียรติ รวมถึงสื่อมวลชน ทุกๆ ท่าน นำโดยคุณจรวย ขันมณี ประธานกรรมการ บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และประธานกรรมการอำนวยการ จัดงาน “มหกรรมยานยนต์เพื่อขาย BIG MOTOR SALE 2016” กล่าวอวยพรบริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด ปิดท้ายด้วย คุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์)

จำกัด และ คุณสมพงษ์ ตรงนามสุขกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด มอบของที่ระลึก กับคุณจรวย ขันมณี

 

 

          สำหรับใครที่สนใจสินค้าคุณภาพ และโปรโมชั่นดีๆ จากทางบริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ ฯ สามารถเลือกชม จับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 28 สิงหาคมนี้ เท่านั้น ที่งาน Big Motor Sale 2016 ณ ไบเทคบางนา Hall 106 บูธ C18 ห้ามพลาด !!!

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook