เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 สิงหาคม 2559 - 12:57

Hyundai Santa Cruz เตรียมเผยโฉมโมเดลจำหน่ายจริง เร็วที่สุดในปลายปีนี้

Hyundai Santa Cruz Concept

 

          Hyundai เผย All-New Santa Cruz รถกระบะขนาดกลางโฉมจำหน่ายจริง ได้รับการดีไซน์เสร็จสมบูรณ์แล้ว อาจได้รับการเผยโฉมเร็วที่สุดในงาน Los Angeles Auto Show พฤศจิกายน ปีนี้!

          หลังจากที่ Hyundai ได้รับการประกาศไฟเขียวในการพัฒนารถกระบะรุ่นใหม่ All-New Santa Cruz โฉมจำหน่ายจริง โดยระบุว่าจะพัฒนาบนพื้นฐานของ Hyundai Tucson พร้อมกับอ้างว่าจะสามารถได้มากถึง 50,000 คันต่อปี แต่นักวิเคราะห์จากแหล่งอื่น ได้คาดการณ์ว่าหากมีเสียงตอบรับดีอาจสามารถทำยอดขายสูงสุด 70,000 คันต่อปี สำหรับรถกระบะที่มีราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 25,000$

 

เบาะนั่งที่เผยผ่านกระจกหน้าต่าง

 

          Mr. Dave Zuchowski ซีอีโอ Hyundai Motor America เผยว่า "Hyundai Santa Cruz โฉมจำหน่ายจริงสเปคสหรัฐฯ จะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล ส่วนสเปคยุโรปจะเป็นเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล CRDi ความจุ 1.7 และ 2.0 ลิตร จาก Tucson รวมไปถึงอาจมีเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ จาก Genesis มาเสริมด้วย"

 

ท้ายรถ Hyundai Santa Cruz Concept

 

          ในส่วนของกำหนดการเปิดตัว จากแหล่งข่าวใน motortrend.com ได้เผยว่า All-New Santa Cruz โฉมจำหน่ายจริง อาจได้รับการเผยโฉมเร็วสุดในงาน Los Angeles Auto Show ที่จะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2016 หรือถ้าช้าสุดก็จะเป็นงาน North American International Auto Show 2017 ณ ดีทรอยต์ ในเดือนมกราคาปีหน้า แต่จะเริ่มทำตลาดจริงราวๆ ปี 2018-2019

 

Cr. ข้อมูลจาก motortrend.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook