เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 สิงหาคม 2559 - 17:16

Mazda MX-5 RF เตรียมจำหน่ายจริงด้วยรุ่น Limited Edition จำนวนจำกัดเพียง 1,000 คัน

Mazda MX-5 RF

 

          Mazda ประกาศจำหน่าย Mazda MX-5 RF (Retractable Fastback) รุ่นพิเศษ Launch Edition ในตลาดอเมริกา โดยรูปลักษณ์ตัวรถ, สีตัวถังจะเหมือนกับรถต้นแบบที่จัดแสดงในงาน New York Autoshow 2016

 

ท้ายรถ Mazda MX-5 RF

 

          ทางมาสด้า เตรียมจำหน่าย Mazda MX-5 RF สปอร์ตคาร์รุ่นหลังคาแข็งให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของ ประเดิมด้วยรุ่นพิเศษ Launch Edition ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 1,000 คันเท่านั้น รวมไปถึงลูกค้าที่จองรถยังได้รับนาฬิกาจาก Tourneau อันเป็นของสมนาคุณสำหรับ 1,000 ท่านแรกด้วย

 

ระบบพับหลังคา

 

          Mazda MX-5 RF Launch Edition จะมีสีตัวถังใหม่ Machine Grey Metallic ให้เลือกเพิ่ม, หลังคาสีดำ รวมไปถึงภายในที่ตกแต่งด้วยหนัง Auburn Nappa สีน้ำตาล โดยรวมจึงให้ความหรูหรา สง่างามไม่น้อย ส่วนขุมพลังรุ่นนี้ จะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบ 155 แรงม้า แรงบิด ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดากับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ให้เลือก

 

ภายในตกแต่งด้วยหนัง Auburn Nappa สีน้ำตาล

 

          แม้จะเปิดให้จับจองมากถึง 1,000 คัน แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้ เพราะทางมาสด้า จะคัดเลือกลูกค้าที่ใช้รถมาสด้าที่มีประวัติซื้อรถจากดีลเลอร์โดยตรง และทางมาสด้าก็จะส่งจดหมายรับเชิญไปให้ถึงผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อที่สั่งจองเป็นเจ้าของในลำดับต่อไป แน่นอน สิทธิพิเศษที่ได้รับอย่างหนึ่งก็คือ ลูกค้าสามารถดีไซน์ลายรถพร้อมกับได้รับตราสัญลักษลักษณ์หมายเลขลำดับรถด้วย แต่ไม่ได้ระบุว่าจะประดับตรงส่วนไหนของรถ

 

Mazda MX-5 RF Launch Edition

 

          Mazda MX-5 RF Launch Edition จะมีให้เลือกทั้งรุ่น Grand Touring กับ Club Trim Level โดยจะเปิดให้จองในระยะเวลาจำกัด รวมไปถึงจะได้รับการส่งมอบตั้งแต่ต้นปี 2017 ส่วนผู้ที่พลาดโอกาส ทางมาสด้าระบุว่าจะมีการพัฒนารถ Mazda MX-5 RF ที่มีรูปลักษณ์เดียวกัน แต่รายละเอียดการตกแต่งจะแตกต่างกัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook