เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 18 สิงหาคม 2559 - 12:49

Firestone เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ FS400 ยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุก และรถโดยสาร

 

          Firestone แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “FS400” ยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุก และรถโดยสาร พร้อมชูจุดขาย “ทนทางไกล มั่นใจทุกเส้นทาง” ตอบโจทย์ทั้งด้านสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าด้านการใช้งาน ด้วยคุณสมบัติเด่น รองรับการวิ่งระยะทางไกล เกาะถนนดีเยี่ยม อายุการใช้งานยาวนาน ทนทานต่อการบาดตำ เพิ่มโอกาสในการนำกลับมาหล่อดอกใหม่ จึงช่วยให้ประหยัด สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

 

มร. ยาสุฮิโระ โมริตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          มร. ยาสุฮิโระ โมริตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในประเทศไทยตลาดรถบรรทุกและรถโดยสาร นับว่าเป็นตลาดที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ซึ่งผลิตภัณฑ์ยางไฟร์สโตนได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน และด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าผู้ประกอบการที่ใช้รถบรรทุก และรถโดยสาร บริษัทฯ จึงได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุก และรถโดยสาร วิ่งระยะทางไกล “FS400” โดยเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมเหมือนทุกผลิตภัณฑ์ที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

 

Firestone FS400

 

          ผลิตภัณฑ์ Firestone “FS400” เป็นผลิตภัณฑ์ยางเรเดียล สำหรับรถบรรทุกและรถโดยสาร เน้นการใช้งานบนถนนเรียบและระยะทางไกล สามารถรองรับการบรรทุกงานหนักได้ดี โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 ขนาด คือ 295/80R22.5, 315/80R22.5 และ 12R22.5 โดยวางจำหน่ายเฉพาะร้านสมาชิกผู้จำหน่ายยาง รถบรรทุกและรถโดยสาร บริดจสโตนและไฟร์สโตนทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02-636-1555 (กรุงเทพฯ และปริมณฑล) หรือ 1800-259-537 (ต่างจังหวัดโทรฟรี)

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook