เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 15 สิงหาคม 2559 - 10:15

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: PSM

PSM

โบนัส สมหทัย Super Hi-Kool BoxzaRacing พลาดโอกาสขึ้นโพเดี้ยมไปอย่างน่าเสียดาย ในรายการ TMS 2016

น้องโบนัส ช่วงชิงจังหวะในการเข้าโค้งแรก

 

          การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Toyota Motosport 2016 สนามที่ 2 ระหว่างวันที่ 13-14 สิงหาคม 2559 ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา กับการชิงชัยสุดเร้าใจของนักแข่งในรุ่น Vios One Make Race Lady Cup ที่ทาง BoxzaRacing.com ของเรา ส่ง น้องโบนัส สมหทัย เหรียญทอง หมายเลข 88 เข้าแข่งขันในสังกัด Super Hi-Kool BoxzaRacing Team

 

น้องโบนัส สมหทัย เหรียญทอง หมายเลข 88 Vios One Make Race Lady Cup

 

พริตตี้สาวสวยจาก Super Hi-Kool และ BoxzaRacing.com

 

น้องโบนัส ร่วมถ่ายรูปกับแฟนๆ

 

           ซึ่ง น้องโบนัส สมหทัย เหรียญทอง ก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยมด้วยการคว้าอันดับ 2 ในการควอลิฟาย เมื่อวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2559 ซึ่งทำให้ได้ตำแหน่งออกสตาร์ทในอันดับ 2 ในรอบการแข่งขันวันนี้ โดยทำการแข่งขันเวลา 13.30 น. ทันทีที่สัญญาณไฟออกสตาร์ทดับลง นักแข่ง Vios One Make Race Lady Cup เร่งเครื่องออกได้จุดสตาร์ท เพื่อหาจังหวะที่ดีที่สุดในการเข้าโค้งแรก ซึ่งทำให้ น้องโบนัส สมหทัย เหรียญทอง ตกไปอยู่ในอันดับที่ 3 แต่น้องโบนัส สมหทัย เหรียญทอง ยังคงพยายามแย่งชิงตำแหน่งที่ 2 และ หวังจะเป็นอันดับ 1 ให้ได้ แต่ก็น่าเสียดายที่รถของ น้องโบนัส สมหทัย เหรียญทอง เกิดมีปัญหา แต่น้องโบนัส สมหทัย เหรียญทอง ก็ยังฝืนแก้อาการของตัวรถจนวินาทีสุดท้าย โดยสามารถรั้งอันดับ 3 ไว้ได้ถึง 6 รอบการแข่งขัน ก่อนที่จะออกจากการแข่งขันไป เนื่องจากรถแข่งอาการไม่สู้ดีแล้ว ทำให้พลาดโพเดี้ยมในสนามนี้ไปอย่างน่าเสียดาย

 

น้องโบนัส และคุณฟิว ผู้บริหารเว็ปไซค์ BoxzaRacing.com และ ทีมช่าง

 

          สำหรับการแข่งขันรายการ Toyota Motrsport 2016 ถือว่าเป็นการแข่งขันที่น่าสนใจและน่าติดตาม โดยเฉพาะ รุ่น Vios One Make Race Lady Cup ที่เหล่านักแขงหญิงทั้งหลายจะเข้ามาขับเคี่ยวกันในการแข่งขัน อย่างไรก็ตามทาง BoxzaRacing.com ก็ต้องขอฝากทีมแข่ง Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ของเราเอาไว้ด้วย พวกเราตั้งใจสร้างและทุ่มเทให้ทีมนี้อย่างมาก สามารถติดตามชมและเชียร์พวกเราได้อีกในสนามหน้าที่ สนามกีฬาสมโภช 700 ปี จังหวัด เชียงใหม่ 17-18 กันยายน 2559 ฝากติดตามกันด้วยนะครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook