เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 15 สิงหาคม 2559 - 10:37

Toyota Motorsport 2016 สนาม 2 อุบัติการความมันส์แบบไร้ขีดจำกัด ณ เมืองย่าโม

 

          Toyota Motor Thailand ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านวงการมอเตอร์สปอร์ตอีกครั้ง ด้วยการจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Toyota Motosport 2016 สนามที่ 2 ระหว่างวันที่ 13-14 สิงหาคม 2559 ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา กับการชิงชัยสุดเร้าใจของนักแข่งในรุ่น Vios One Make Race, Vios One Make Race Lady Cup, Corolla Altis One Make Race และปิดท้ายด้วยความสะใจเต็มพิกัดในรุ่น Hilux REVO One Make Race

 

 

          สำหรับการลงชิงชัยใน Toyota Motosport 2016 สนามที่ 2 ตามรายการเริ่มด้วยรุ่น Vios One Make Race Lady Cup ซึ่งในรุ่นนี้ ทาง BoxzaRacing ได้ส่ง โบนัส สมหทัย เหรียญทอง นักแข่งสาวมากความสามารถจากสังกัด Super Hi-Kool BoxzaRacing Team เข้าร่วมชิงชัยในศึกครั้งนี้ด้วย

 

โบนัส สมหทัย เหรียญทอง จากสังกัด Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ช่วงชิงตำแหน่งในโค้งแรก

 

 

          สำหรับผลการแข่งขันในรุ่นนี้ อันดับที่ 1 ตกเป็นของ ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ หมายเลข 39 ที่ได้ออกสตาร์ทในตำแหน่ง Pole Posision และออกตัวขึ้นนำแบบม้วนเดียวจบ ส่วนอันดับที่ 2 ตกเป็นของ ฑิฆัมพร เรืองรองรัตนา หมายเลข 25 ตามมาด้วย Kobayashi Manami หมายเลข 21 สังกัด Advics Racing Team ส่วน โบนัส สมหทัย เหรียญทอง จากสังกัด Super Hi-Kool BoxzaRacing Team รถเกิดปัญหา จนไม่สามารถขับต่อไปได้ หลังจากที่ควบ Vios อยู่ในอันดับที่ 3 ได้เพียง 5 รอบ

 

 

          มาต่อกันในรุ่น Vios One Make Race อันดับ 1 ตกเป็นของ ธีรเวทย์ ทุกพิบูลย์ หมายเลข 38 จากสังกัด K.B. Racing Team ตามมาด้วย ดาวิเด โดริโก หมายเลข 99 และ เชาวลิต สุขหร่อง หมายเลข 66 จาก Toyota Racing School Team ซึ่งในรุ่น Vios One Make Race ขับเคี่ยวกันอย่างเมามันส์ เรียกเสียงฮือฮาแก่ผู้ชมรอบสนามได้ตลอดทุกรอบการแข่งขันเลยทีเดียว

 

 

          ส่วนในรุ่น Corolla Altis One Make Race อันดับ 1 ตกเป็นของ สุพงศ์ ขำต้นวงษ์ หมายเลข 36 สังกัดทีม Sirishin Blaze Racing ตามมาด้วย อลงกรณ์ ยั่งยืน หมายเลข 56 สังกัด SK ZIC Racing Team Thailand และอับดับ 3 ตกเป็นของ Kentaro Chiba หมายเลข 50 จากสังกัด Advics Racing Team Radiance

 

 

          และปิดฉากความเร้าใจด้วยรุ่น Hilux REVO One Make Race ที่มาสร้างสีสัน เพิ่มดีกรีความเร้าใจให้ Toyota Motorsport 2016 ดุเดือดขึ้นไปอีกระดับ โดยการชิงชัยในสนามนี้ แชมป์ตกเป็นของ ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ หมายเลข 22 จากสังกัด Prospeed & yss Team Thailand ตามมาด้วย โสภณ ภุมรินทร์ หมายเลข 36 และอันดับที่ 3 เฉลิมพล ผลลูกอินทร์ หมายเลข 13 จากสังกัด บังแซะ แคมซิ่ง-อัลฟ่าเทค-ครม.คนรักเมีย

 

 

          นอกจากความเร้าในใจการแข่งขันแล้ว ทาง Toyota ยังเสริฟความมันส์ให้กับแฟนๆ อย่างต่อเนื่องด้วยกิจกรรมสุดตื่นเต้นในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Super Car Show, โชว์สมรรถนะของรถที่บ้านเรานิยมใช้กันอย่าง Toyota VIOS และ Corolla Altis ESport รวมไปถึงกิจกรรมความบันเทิงให้ผู้ที่มาชมงานได้ร่วมสนุกในสไตล์ Fast Fun Fest แจกของรางวัลที่ลานกิจกรรม และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สร้างสีสัน เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมทั้งสนาม คงจะหนีไม่พ้นการ Drift โชว์ จาก มร.มาซาโตะ คาวาบาตะ แชมป์ D1 จากประเทศญี่ปุ่น รวมถึงสองพี่น้องปอนด์-เป้ เดชะพล และกนพิชิต โตยิ่งเจริญ ที่มาเพิ่มดีกรีความเร้าใจให้ภายในสนามร้อนระอุขึ้นไปอีกขั้น

 

 

          ปิดฉากลงอย่างสวยงาม สำหรับ Toyota Motosport 2016 สนามที่ 2 ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา โดยแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตสามารถติดตามการแข่งขันในสนามที่ 3 ที่จะเกิดขึ้นในระหว่างวันที่ 17-18 กันยายน 2559 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งทาง BoxzaRacing จะเก็บความเคลื่อนไหวมาฝากแฟนมอเตอร์สปอร์ตอย่างแน่นอนครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook