เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 13 สิงหาคม 2559 - 18:55

โบนัส สมหทัย Super Hi-Kool BoxzaRacing คว้าอันดับ 2 ในรอบควอลิฟาย Toyota Motorsport

น้องโบนัส มาพร้อมกับรถแข่งสีใหม่ไฉไลกว่าเดิม!

 

          ผ่านพ้นไปแล้วกับการควอลิฟายรายการการแข่งขัน Toyota Motorsport 2016 ที่จัดขึ้นที่ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ในวันที่ 13 สิงหาคม 2556 และอย่างที่ทราบกันดีกว่าในการแข่งขัน Toyota Motorsport 2016 ในครั้งนี้ BoxzaRacing เว็ปไซต์อันดับ 1 ด้านยานยนต์ของประเทศไทย และ บริษัท ลีวณีชย์ จำกัด ผู้จำหน่ายฟิล์มกรองแสงมาเป็นเวลา มากกว่า 30 ปี ซึ่งเป็นบริษัทที่นำเข้าและจำหน่าย ฟิล์มกรองแสงเกรดพรีเมียมแบรนด์ Super Hi-Kool ส่งนักแข่งหญิงมากฝีมือ น้องโบนัส สมหทัย เหรียญทอง No.88 ภายใต้ชื่อสังกัด Super Hi-kool BoxzaRacing Team

 

จังหวะการเดินโค้งแรกในรอบควอลิฟาย

น้ำตาแตกกันเลยทีเดียวสนามนี้

คุณแม่มาร่วมแสดงความยินดีถึงขอบสนาม

 

แจกของที่ระลึกให้กับแฟนๆ

 

         ซึ่งผลการควอลิฟายในวันนี้ น้องโบนัส สมหทัย เหรียญทอง หมายเลข 88 ของทีมเราสามารถคว้าที่ 2 มาได้ด้วยเวลา 1:18.876 ตามหลัง ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ หรือ น้องนัทจัง เพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น งานนี้ทำเอา น้องโบนัส ของเราถึงกับหลั่งน้ำตาเพราะดีใจกับผลงานของตนเองที่สามารถทำเวลาได้ดีเหนือความคาดหมายของตนเอง  ทั้งนี้ทางทีม Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนทีมทุกท่าน ฟิล์ม Super Hi-Kool , กรองน้ำมันเครื่อง NN1 , น้ำมันเครื่อง Moty's , ล้อแม๊กซ์ Lenso , ศุนย์การค้า EXPO PHUKET และแฟนๆ กองเชียร์ที่ติดตามให้กำลังใจ นักแข่งสาวคนนี้

 

น้องโบนัส สมหทัย เหรียญทอง หมายเลข 88 Super Hi-kool BoxzaRacing Team

 

          และเพื่อนๆยังสามารถติดตามการแข่งขัน Toyota Motorsport 2016 สนามที่ 2 นี้ได้ในวันที่ 14 สิงหาคม 2556 เรามาร่วมลุ้นกันว่า น้องโบนัส สมหทัย เหรียญทอง No.88 นักแข่งสาวในสังกัด Super Hi-kool BoxzaRacing Team จะฝากผลงานไว้กับสนามนี้ในอันดับที่เท่าไหร่ BoxzaRacing.com ขอฝากแฟนๆร่วมติดตามชมและเชียร์ Super Hi-kool BoxzaRacing Team ของเราด้วยนะครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook