เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 11 สิงหาคม 2559 - 12:49

Euro Service Center ศูนย์บริการรถยุโรป ตอบโจทย์...ถูกและดี

 

          Euro Service Center รุกขยายตลาดซ่อมบำรุง และโมดิฟายรถหรูค่ายยุโรป และญี่ปุ่นครบวงจร ชูจุดขาย “ถูกและดี” พร้อมช่างฝีมือและเครื่องมือทันสมัย ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการบริการมาตรฐานราคาย่อมเยา ย้ำปลอดค่าธรรมเนียมแรกเข้าอัดโปรแรงตรวจเช็ครถฟรี 30 รายการ รับส่วนลดอะไหล่ 20%

          คุณมนตรี สุดอนุ กรรมการ บริษัท ยูโร เซอร์วิส เซ็นเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ที่คร่ำวอดอยู่กับรถยุโรป และรถญี่ปุ่นชั้นนำมาอย่างยาวนาน ทำให้ ยูโร เซอร์วิส เซ็นเตอร์ (Euro Service Center) มีความพร้อมในการให้บริการดูแลรักษา ซ่อมบำรุง และโมดิฟาย รถยนต์แทบทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์รถยนต์ยุโรปชั้นนำอย่าง ปอร์เช่, ออดี้, โฟล์คสวาเกน, เมอร์เซเดส-เบนซ์, บีเอ็มดับเบิลยู หรือรถญี่ปุ่นชั้นนำอย่าง เลกซัส, โตโยต้า, ฮอนด้า ก็สามารถให้บริการได้ทั้งหมด

 

 

          โดย Euro Service Center มีความพร้อมด้านการให้บริการในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นระบบเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง ระบบช่วงล่าง ศูนย์ซ่อมสีตัวถัง ระบบไฟฟ้า รวมไปถึงการวิเคราะห์สมองกล โดยมีทีมช่างที่ชำนาญผ่านการอบรมได้มาตรฐาน มีอุปกรณ์พิเศษเฉพาะด้านในการวิเคราะห์ปัญหาต่างๆ ของรถยนต์ อาทิ เครื่อง PIWIS Master ซึ่งเป็นเครื่องมือวิเคราะห์ระบบสมองกลและอิเลคทรอนิคส์ต่างๆ สำหรับรถยนต์ปอร์เช่ เครื่อง VAS PC เครื่องวิเคราะห์ปัญหาสำหรับรถยนต์ออดี้และโฟล์คสวาเกน รวมไปถึงอุปกรณ์สำหรับวิเคราะห์ปัญหาสำหรับรถยนต์รุ่นอื่นๆ อย่าง TouchBook หรือ Xentry ยูโร เซอร์วิส เซ็นเตอร์ ก็มีให้บริการเช่นกัน

 

 

          นอกจากนี้ Euro Service Center ยังมีความพร้อมด้านอะไหล่ที่ครบครัน รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นชุดโมดิฟายสมรรถนะของเครื่องยนต์ ท่อไอเสีย หรืออุปกรณ์บอดี้พาร์ท ล้อแม็ก สำหรับตกแต่งรถยนต์เพื่อความสวยงาม ยูโร เซอร์วิส เซ็นเตอร์ ก็มีบริการสั่งนำเข้ามาให้ทั้งหมด พร้อมด้วยบริการติดตั้งโดยทีมช่างที่มีความชำนาญ ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ถึงการบริการที่ได้มาตรฐาน บนพื้นฐานของราคาที่ย่อมเยา

 

 

          คุณมนตรี สุดอนุ กล่าวต่อไปว่า ยูโร เซอร์วิส เซ็นเตอร์ ทุ่มเม็ดเงินลงทุนกว่า 5 ล้านบาท เนรมิตศูนย์บริการให้ได้มาตรฐาน โดยมีช่องบริการซ่อมทั้งหมด 4 ช่องซ่อม แบ่งเป็นช่องซ่อมหนัก 3 ช่องซ่อม และช่องซ่อมด่วน (Fast Service) อีก 1 ช่องซ่อม สำหรับเปลี่ยนถ่ายของเหลวและการบริการซ่อมบำรุงที่ใช้เวลาไม่นานพร้อมกันนี้ ยูโร เซอร์วิส เซ็นเตอร์ ยังมีห้องรับรองลูกค้าที่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายต่างๆรวมไปถึงมีบริการพิเศษสำหรับสมาชิกในการช่วยเหลือฉุกเฉิน หรือ Road Side Service ตลอด 24 ชั่วโมงภายในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

 

 

          และในโอกาสพิเศษช่วงเปิดศูนย์บริการ Euro Service Center มีโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ ตรวจเช็ครถฟรี 30 รายการ, สั่งอะไหล่ รับส่วนลด 20%, ล้างตู้แอร์ อบโอโซน ฆ่าเชื้อรถยนต์ด้วยระบบกล้อง Micro Cam จากราคา 3,500 บาท เหลือเพียง 2,500 บาท, เปลี่ยนแบตเตอรี่ลูกเก่ามีมูลค่า 500 บาท และเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง...ฟรีค่าแรง

 

 

          สำหรับ Euro Service Center ตั้งอยู่ที่ 50 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานครฯ โดยสามารถโทรสอบถามเส้นทางหรือโทรสอบถามรายละเอียดการซ่อม หรือค่าซ่อมได้ที่ 02-1013588-9 และยังสามารถค้นหารายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง www.euroservicecenter.co.th 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook