เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 10 สิงหาคม 2559 - 14:13

Chevrolet จัดเซอร์ไพรส์ ส่งมอบรถกระบะ All-New Colorado คันแรกถึงมือลูกค้า

 

          เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จัดเซอร์ไพรส์ยกขบวนรถกระบะ All-New Colorado ล่าสุดรับลูกค้าถึงบ้าน พร้อมส่งมอบรถกระบะ Chevrolet All-New Colorado คันแรกให้แก่ลูกค้า พร้อมเตรียมจัดโรดโชว์โคโลราโด เชิญชวนลูกค้าและผู้สนใจสัมผัสสมรรถนะของรถกระบะรุ่นใหม่อย่างใกล้ชิดใน 4 จังหวัดทั่วประเทศในเดือนสิงหาคมนี้ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมกับกิจกรรมเปิดตัวรถกระบะรุ่นนี้สู่สาธารณชนในกรุงเทพฯ เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

 

Chevrolet All-New Colorado

 

          คุณวิทยา เมฆประสิทธิ์ ลูกค้าที่ได้รับรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดคันแรกในประเทศไทยกล่าวว่า “ครอบครัวเราเป็นลูกค้าเชฟโรเลตมานานแล้ว โดยมีทั้งครูซ แคปติวา และโคโลราโด และในวันนี้ทางคณะผู้บริหารจากทางเชฟโรเลตก็ได้มาเซอร์ไพรส์ยกขบวนรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่มารับถึงบ้าน เพื่อไปรับรถโคโลราโดคันใหม่ล่าสุดเข้าสู่ครอบครัวของเราอีกหนึ่งคัน ทำให้ผมและครอบครัวรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก และผมคิดว่าจะต้องมีรถเชฟโรเลตคันต่อไปอีกแน่นอน เพราะผมชื่นชอบสมรรถนะของรถเชฟโรเลต รวมไปถึงการใช้งาน และการออกแบบที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้เรายังประทับใจในการบริการของศูนย์บริการเชฟโรเลต เอ็ม.เค. บางบัวทองด้วยเช่นกัน”

 

 

          คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าวว่า “เชฟโรเลตให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด และการตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยการส่งมอบรถที่ตรงเวลาเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับความพึงพอใจสูงสุด”

          “เชฟโรเลตเพิ่งจัดงานเปิดตัวโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดสู่สาธารณชนในกรุงเทพฯ มีกิจกรรมต่างๆ ทั้งการสาธิตการขับขี่ที่เร้าใจ การเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ทดลองขับเพื่อพิสูจน์ศักยภาพ และการจัดแสดงโคโลราโดรุ่นตกแต่งพิเศษ ซึ่งมีลูกค้ามากมายประทับใจในสมรรถนะและอุปกรณ์ตกแต่งที่หลากหลายของรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ นอกจากนี้เชฟโรเลตยังได้จัดงานโรดโชว์เพื่อให้ลูกค้าในจังหวัดอื่นๆ ได้รับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นนี้เช่นเดียวกัน” คุณอุณา กล่าวเสริม

 

กิจกรรมโรดโชว์เชฟโรเลตโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดจะจัดขึ้นใน 4 จังหวัดทั่วประเทศ

 

ซึ่งกิจกรรมโรดโชว์เชฟโรเลตโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดจะจัดขึ้นใน 4 จังหวัดทั่วประเทศ ดังนี้

  • วันที่ 13 – 14 สิงหาคม 2559 ณ บิ๊กซี ดอนจั่น จังหวัดเชียงใหม่
  • วันที่ 20 – 21สิงหาคม 2559 ณ บิ๊กซี ขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น
  • วันที่ 27 – 28 สิงหาคม 2559 ณ ลานด้านข้างโรงแรมวังใต้ จังหวัดสุราษฎร์ธานี
  • วันที่ 3-4 กันยายน 2559 ณ ลานด้านหน้าที่ว่าการอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

 

 

          Chevrolet All-New Colorado ได้เสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากสื่อมวลชน และลูกค้าที่ได้สัมผัสและทดลองขับ ซึ่งรถกระบะรุ่นนี้มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 594,000 บาท สำหรับรุ่นแอลเอส ขณะที่รุ่นสูงสุด ไฮ คันทรีมีราคาจำหน่ายที่ 1,068,000 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook