เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 10 สิงหาคม 2559 - 10:59

Suzuki Carry Food Truck Fest’ จูงมือ ซิโก้ เสิร์ฟความสุขแด่ชาวระยอง พร้อมส่งความประทับใจชาวอยุธยา

Suzuki Carry Food Truck Fest’ จูงมือ ซิโก้ เสิร์ฟความสุขแด่ชาวระยอง พร้อมส่งความประทับใจชาวอยุธยา

 

 

          คุณวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำทัพขับเคลื่อนกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest’ “มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย” ส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้า Suzuki ได้ร่วมสัมผัสศักยภาพที่เหนือกว่าของ Suzuki Carry ที่ดัดแปลงเป็นรถฟู้ดทรัคหลากหลายรูปแบบ พร้อมนำเสนอไอเดียทางธุรกิจสำหรับผู้ที่สนใจในการสร้างธุรกิจฟู้ดทรัค โดยออกสตาร์ทจัดกิจกรรมทั่วภูมิภาคของประเทศไทย จนครบโครงการทั้ง 5 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ, นครสวรรค์, นครราชสีมา, ระยอง และอยุธยา

 

คุณวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          คุณวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด เปิดเผยว่า “สำหรับกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest’ “มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย” นั้น นับเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในตลาดรถบรรทุกเชิงพาณิชย์ขนาดเล็กของซูซูกิ แครี่ โดยซูซูกิเล็งเห็นถึงการเติบโตของตลาดในกลุ่มฟู้ดทรัค ตลอดจนมีผู้สนใจติดต่อขอรับทราบข้อมูลของการทำรถฟู้ดทรัคมายังซูซูกิอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นการจุดประกายให้เกิดแนวคิดในการจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา โดยได้รับความร่วมมือจากกลุ่มฟู้ดทรัคที่เป็นลูกค้าของ ซูซูกิ แครี่ ที่ได้ออกไปดำเนินธุรกิจจนประสบความสำเร็จ มารวมตัวกันและร่วมถ่ายทอดประสบการณ์เพื่อเป็นโมเดลทางธุรกิจแก่ผู้ที่สนใจได้ศึกษาข้อมูลในธุรกิจด้านนี้

 

 

          สำหรับกระแสตอบรับของกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest’ ซึ่งเราได้จัดไปนั้น นับว่าได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นทั้งจากผู้ประกอบการรถซูซูกิ แครี่ ฟู้ดทรัค ที่ให้การตอบรับนำร้านค้าเคลื่อนที่มาร่วมกิจกรรมกับเรา ทุกคนต่างมีความสุขกับการได้ออกร้าน และได้ร่วมแบ่งบันประสบการณ์ในการทำธุรกิจรถฟู้ดทรัค ซึ่งจะเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาชีพค้าขายในรูปแบบร้านค้าเคลื่อนที่ เมื่อได้มาสัมผัสกับประสบการณ์ตรงจากผู้ประสบความสำเร็จ และได้รับการดูแลแบบ “One stop service ข้อมูลครบจบในงาน” จากเจ้าหน้าที่ของซูซูกิ นับตั้งแต่เรื่องการออกแบบ ไปจนถึงงานโครงสร้างต่างๆ พร้อมทั้งได้รับการดูแลทางด้านการวางแผนทางการเงิน ทำให้หลายๆ ท่านตัดสินใจร่วมเป็นครอบครัว ซูซูกิ แครี่ ฟู้ดทรัค ในงานเลยทันที”

 

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง มาร่วมเติมเต็มรอยยิ้มและมอบความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงานอย่างใกล้ชิด

 

          สำหรับบรรยากาศในงาน Suzuki Carry Food Truck Fest’ “มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่น ทั่วไทย” ณ จังหวัดระยอง ที่เพิ่งจัดกิจกรรมผ่านมาเมื่อไม่นานนี้ ได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญพิเศษ นั่นคือ คุณซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แบรนด์แอมบาสเดอร์ซูซูกิ มาร่วมเติมเต็มรอยยิ้มและมอบความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงานอย่างใกล้ชิด บรรยากาศในงานจึงเป็นไปอย่างคึกคัก และเต็มไปด้วยความอบอุ่น ทั้งนี้ยังได้รับความสนใจอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าเดิมของซูซูกิ ตลอดจนกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการทราบข้อมูลของ ซูซูกิ แครี่ ฟู้ดทรัค เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากเช่นกัน ส่งผลให้ยอดจองซูซูกิ แครี่ ฟู้ดทรัค ภายในงานที่ จ. ระยอง ทะยานแซงสถิติเดิมไปอย่างสวยงาม ทั้งนี้ยังได้รับความร่วมมืออันดีจากผู้จำหน่ายรถยนต์ ซูซูกิจังหวัดระยอง นำโดย คุณนิกร นิยมไทย กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามอินเตอร์ ซูซูกิ จำกัด นำทีมที่ปรึกษาการขายมืออาชีพมาให้ข้อมูลแบบละเอียด และยังมีทีมที่ปรึกษาด้านการเงินจากธนาคารเกียตินาคินที่อนุมัติสินเชื่ออย่างรวดเร็วเพื่อให้ลูกค้าของซูซูกิได้ออกดำเนินธุรกิจในฝันตามแผนที่วางไว้ได้ตามต้องการ

 

 

          ทางด้านบรรยากาศการส่งท้ายกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest’ ณ จังหวัดอยุธยา มีความสนุกสนานไม่แพ้กัน โดยได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิจังหวัดอยุธยา นำโดย คุณถวัลย์ หล่อเจริญผล กรรมการ บริษัท ซูซูกิ อยุธยา จำกัด นำทัพที่ปรึกษาข้อมูลการทำธุรกิจฟู้ดทรัคจับมือมากับที่ปรึกษาด้านการเงินจากธนาคารเกียรตินาคินร่วมให้คำแนะนำและช่วยวางแผนการสร้างธุรกิจโดยเน้นทำตามความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญเพื่อสานฝันการเป็นเจ้าของกิจการแก่ลูกค้า พร้อมเสริมสร้างความเชื่อมั่นไปอีกระดับกับการบริการที่มีคุณภาพและศูนย์บริการที่มีมาตรฐานระดับสากล พร้อมรองรับทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าซูซูกิ แครี่ ฟู้ดทรัค จึงทำให้ยอดจอง ซูซูกิ แครี่ฟู้ดทรัค ล้นหลามไม่แพ้ที่ใดๆ เช่นกัน

 

 

          และที่สำคัญการจัดกิจกรรม Suzuki Carry Food Truck Fest’ ครั้งนี้ ทางซูซูกิมุ่งหวังที่จะสร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายไอเดียให้กับผู้ที่สนใจอยากมีธุรกิจฟู้ด ทรัค เป็นของตนเอง ได้เริ่มต้นสานฝันสร้างธุรกิจฟู้ดทรัคตามความต้องการ ซึ่งทั้งนี้ทาง บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ก็พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าในทุกความต้องการด้วยการบริการแบบ One Stop Service ซึ่งเป็นการให้บริการตามข้อกำหนดและข้อจำกัดที่ลูกค้าต้องการทั้งด้านการออกแบบ การขออนุมัติสินเชื่อ รวมทั้งเป็นที่ปรึกษาในด้านธุรกิจแฟรนไชส์ให้กับลูกค้าอย่างครอบคลุม และรวดเร็วเพื่อสร้างแนวทางธุรกิจให้กับคนรุ่นใหม่ได้กระจายออกสู่ทุกๆ ภูมิภาค ซึ่งผู้ที่สนใจในธุรกิจ ฟู้ด ทรัค สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิใกล้บ้านท่านทั้ง 99 แห่งทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook