เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 สิงหาคม 2559 - 12:29

Mitsubishi XM รถ MPV-SUV รุ่นใหม่ล่าสุด เตรียมพร้อมจำหน่ายในไทยราวๆ 2 ปีข้างหน้า

 

          SRK Design นักออกแบบรถจากอินเดีย ร่วมกับ indianautosblog.com ได้เผยภาพแรนเดอร์ชุดแรกของ Mitsubishi XM รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ยกสูงรุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะเปิดตัวในประเทศอินโดนิเซียในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

          SRK Design ได้เผยว่า Mitsubishi XM โฉมจำหน่ายจริงนี้ ได้รับการออกแบบและตัดต่อโดยอ้างอิงจากภาพทีเซอร์ของ Mitsubishi XM concept ที่ได้รับการเผยโฉมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งรายละเอียดโดยรวมยังคงรูปแบบเดิมของรถต้นแบบทุกประการ แต่มีการปรับเปลี่ยนไฟหน้าเป็นโปรเจคเตอร์, ไฟตัดหมอก, กระจังหน้าแบบตะแกรง, ลายล้ออัลลอยใหม่ รวมไปถึงเสริมกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว

 

ภาพแรนเดอร์ของ Mitsubishi XM โฉมจำหน่ายจริง

 

          ส่วนด้านท้ายรถกับภายในห้องโดยสารยังไม่มีการเผยออกมาตอนนี้ เนื่องจากทางมิตซูบิชิได้เผยเพียงภาพเดียวเท่านั้น รวมไปถึงข้อมูลระบบขับเคลื่อนต่างๆ ทางทีมงานยังไม่ขอเผยจนกว่าจะได้ชมรถต้นแบบอย่างเป็นทางการ ที่งาน Gaikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11 - 21 สิงหาคม 2559 ในประเทศอินโดนิเซีย

          จากแหล่งข่าวเดียวกัน ยังได้เผยว่าทางมิตซูบิชิได้มีการอัดฉีดเงินลงทุน 600 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (แบ่งเป็น 250 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในการพัฒนารถ MPV รุ่นใหม่ ส่วนที่เหลือจะนำไปสร้างโรงงานใหม่ที่อินโดนีเซีย) พร้อมกับเผยแผนส่งออก MPV ไปยังตลาดอื่นๆ เช่น ฟิลิปปินส์, ไทย และเวียดนาม และได้คาดการณ์ว่า Mitsubishi XM โฉมจำหน่ายจริง จะได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในปลายปี 2017 เป็นต้นไป

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก indianautosblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook