เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 สิงหาคม 2559 - 10:33

Nissan เตรียมเผยโฉม BladeGlider Concept ที่ได้รับการอัพเกรดให้กระชับ เพียวบาง ล้ำสมัยยิ่งขึ้น

          Nissan เตรียมเผยโฉมรถสปอร์ตขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าโฉมใหม่ BladeGlider Concept ที่ได้รับการปรับปรุงเพิ่มความทันสมัยให้แฟนๆ ชาวแซมบ้าได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

 

Nissan BladeGlider Concept โฉมใหม่ที่สปอร์ตเพียวกว่าเดิม ด้วยไฟหน้าตัว V ที่อยู่ตรงกลางกันชนสีดำ

 

          หลังจากที่ Nissan BladeGlider Concept รถสปอร์ตขับเคลื่อนไฟฟ้าทีจะนำเสนอเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม Zero Emission ในรูปแบบของรถสปอร์ต ซึ่งได้รับการเผยโฉมครั้งแรกในงาน Tokyo Motor Show 2013 โดยทางนิสสัน มีแผนที่จะปรับปรุงรถต้นแบบรุ่นนี้ ให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น สำหรับการจัดแสดงในงาน Rio Olympics 2016 รอบปฐมทัศน์ ในริโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล โดยในวันแรกจะได้รับการนำเสนอบนพื้นที่จัดแสดง และวันถัดมาจะได้รับทดลองขับเฉพาะกลุ่ม VIP

 

รายละเอียดด้านท้าย Nissan BladeGlider Concept

 

          BladeGlider ได้รับการปรับปรุงให้ส่วนหน้าแคบลง ดูกระชับยิ่งขึ้น ส่วนด้านหลังได้ออกแบบให้กว้างขึ้นเล็กน้อย, ที่นั่งแบบ 1 + 2 ได้รับการปรับปรุงใหม่จนดูสวยงาม พร้อมกับขยายพื้นที่ให้กว้างขึ้น และมีสีภายในให้เลือก 2 สีได้แก่สีส้มและสีเขียว, ไฟหน้ารูปตัววีเต็มกันชนหน้าสีดำจนดูเด่นชัด, การดีไซน์กระจกรอบคันใหม่ พร้อมออกแบบรายละเอียดและเสริมอ็อพชั่นภายในให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น

 

แผงคอนโซลกลางสุดล้ำ

 

          จากข้อมูลของ BladeGlider รุ่นเดิมนั้น ระบุว่าได้ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าที่ล้อหลัง พร้อมแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออนสำหรับการใช้พลังงาน จนให้สมรรถนะสูงสุดถึง 268 แรงม้า  แรงบิด 707 นิวตัน-เมตร จากสองมอเตอร์ ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมต/ชั่วโมง ที่น้อยกว่า 5 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 190 กิโลเมตร/ชั่วโมง

 

Nissan BladeGlider โฉมปี 2013

 

          "นิสสันเชื่อว่า ผู้ที่ชื่นชอบ ควรมองไปข้างหน้าเพื่ออนาคตที่ปราศจากมลพิษตามแนวคิด Zero Emission และ Nissan BladeGlider คือ การสาธิตที่สมบูรณ์แบบของรถยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อม" Mr. Carlos Ghosn ซีอีโอนิสสัน กล่าว

 

Cr. คลิปวีดีโอจาก  Nissan 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook