เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 สิงหาคม 2559 - 11:16

Bugatti Chiron 2016 ประชันความเร้าใจระหว่างรุ่นจำหน่ายจริงและรุ่น Vision Gran Turismo concept

Bugatti Chiron 2016 และ Bugatti Vision Gran Turismo concept

 

          หลังจากที่ Bugatti ได้เผยโฉม All-New Bugatti Chiron 2016 ไปได้ไม่นาน ทางค่ายเตรียมนำรถไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุด มาประชันโชว์กับรถต้นแบบ Bugatti Vision Gran Turismo concept ในงานแสดงยานยนต์หรูสำหรับเศรษฐีนักสะสม Monterey Car Week 2016 ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้ ที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ

 

Bugatti Vision Gran Turismo concept ปัจจุบันได้เป็นทรัพย์สินของเจ้าชายซาอุดิอาระเบีย

 

          โดยทาง Bugatti จะนำเสนอ Bugatti Vision Gran Turismo concept ซึ่งปัจจุบันเป็นสมบัติของ Badr bin Saud เจ้าชายซาอุดิอาระเบีย ซึ่งท่านเป็นผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ของค่ายบูแกตติ เพื่อที่จะได้นำไปจัดโชว์ประชันกับรุ่นจำหน่ายจริง และรุ่นต้นแบบ และทางบูแกตติเองก็ได้คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการด้วยการเผยภาพอินสตาแกรมโชว์บั้นท้ายของรถทั้งสองรุ่นให้แฟนๆ ได้ชมกัน

 

Bugatti Chiron ไฮเปอร์คาร์พันแรงม้ารุ่นใหม่ล่าสุด

 

          Bugatti Vision Gran Turismo concept ได้รับการเผยโฉมครั้งแรกในงาน Frankfurt Motor Show เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเป็นแนวคิดสำหรับการพัฒนารถไฮเปอร์คาร์พันแรงม้า All-New Bugatti Chiron และได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Geneva Motor Show เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยมีผู้จับจองมากถึง 200 ราย และตัวรถจะได้รับการส่งมอบอย่างเป็นทางการในช่วงฤดูหนาว

ภาพท้ายรถทั้งสองรุ่นจากอินสตาแกรม Bugatti

 

          ทาง Bugatti เตรียมเผยโฉมรถไฮเปอร์คาร์ทั้ง 2 รุ่นนี้ให้แฟนๆ ได้ชมอย่างใกล้ชิดในงาน Monterey Car Week 2016 ที่จัดขึ้นในวันที่ 15 - 21 สิงหาคม 2559 ที่เมืองมอนเทอเรย์ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก Bugatti และ autoevolution.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook