เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 กรกฏาคม 2559 - 10:47

Toyota Sienta เตรียมบุกตลาด Compact MPV ในเมืองไทย ให้แฟนๆ ได้สัมผัส เร็วๆ นี้

Toyota Sienta 2016

 

          หลังจากที่ Toyota ได้เปิดตัว All-New Sienta 2016 รถ Compact MPV รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการที่ญี่ปุ่น และอินโดนิเซีย ซึ่งมีแผนว่ารถรุ่นนี้ จะได้รับการเปิดตัวและจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก โดยหนึ่งในนั้น คือ ประเทศไทยที่จะได้รับการเปิดตัวร่วมด้วย

          จากแหล่งข่าววงใน ได้มีการเผยว่าทางโตโยต้า มีแผนจะเปิดตัว Compact MPV รุ่นใหม่ ที่มีชื่อว่า Toyota Sienta 2016 โดยระบุว่าจะได้รับการเปิดตัวช่วงกลางเดือนสิงหาคม ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าจะได้รับการนำเสนออย่างเป็นทางการที่งาน Big Motor Sale 2016 

 

ภายในห้องโดยสาร 7 ที่นั่ง

 

          สำหรับข้อมูลคร่าวๆ ของรถ Compact MPV 7 ที่นั่ง ที่ได้รับการออกแบบอย่างโดดเด่น แหวกแนว ไม่มีใครเหมือน พร้อมบรรจุเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก ทั้งประตูเลื่อนไฟฟ้า ที่สามารถสั่งการได้ทั้งจากกุญแจรีโมท และสวิตซ์ภายในรถ, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, เครื่องเล่นดีวีดีพร้อมจอสัมผัส 7 นิ้ว, เซนเซอร์ช่วยจอดรถ, ดิสก์เบรค 4 ล้อ, กุญแจ Immobilizer เป็นต้น

          Toyota Sienta 2016 บรรจุเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 4 สูบแถวเรียง Dual VVT-i มอบสมรรถนะสูงสุด 107 แรงม้า แรงบิด 143 นิวตัน-เมตร และระบบส่งกำลังที่มีทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์ CVT ให้เลือก ท้งนี้รายละเอียดอื่นๆ ของรถรุ่นนี้ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม จะได้รับการนำเสนอในโอกาสต่อไป

 

ท้ายรถ Toyota Sienta 2016

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook