เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 25 กรกฏาคม 2559 - 13:47

Tesla เผยแผนการพัฒนาเฟส 2 เพื่อยกระดับตามความต้องการของลูกค้า ด้วยรถเชิงพาณิชย์และรถโซล่าเซลล์

 

          Tesla แบรนด์รถยนต์พลังงานไฟฟ้าจากสหรัฐฯ เผยแผนการพัฒนายกระดับเฟส 2 เพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้าที่มากขึ้น โดยทางค่ายยังคงพัฒนาบนพื้นฐานระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า ที่มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่สูงขึ้น รวมไปถึงเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่ล้ำสมัยมากขึ้น

          Mr. Elon Musk ประธานบริหารของ Tesla ได้เผยถึงโครงการที่ 2 ของการพัฒนา Tesla ว่า "ทางค่ายจะเพิ่มรุ่นรถเชิงพาณิชย์อีกหนึ่งรุ่น เพื่อเพิ่มตัวเลือกให้กับลูกค้า โดยเฉพาะประเภทรถกระบะ ซึ่งเป็นรถที่ได้รับความนิยมในตลาดสหรัฐฯ, ออสเตรเลีย, เอเชีย รวมไปถึงตลาดยุโรปก็ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น ซึ่งมีความท้าทายเป็นอย่างมากที่จะพัฒนารถกระบะไฟฟ้า นอกจากนี้ยังมีแผนพัฒนารถคอมแพ็ค SUV สำหรับการใช้งานในเมืองได้อย่างคล่องตัวอีกด้วย"

 

 

          Mr. Elon Musk ได้เผยอีกว่า ทางค่ายจะพัฒนาเทคโนโลยีเก็บบรรจุไฟฟ้าด้วยแผงโซล่าเซลล์สำหรับติดในตัวรถ, ในสถานีชาร์จไฟฟ้า และอุปกรณ์ PowerWall ซึ่ง Tesla มองว่าเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์จะแพร่หลายมากขึ้น โดยเฉพาะการติดตั้งตามครัวเรือน เนื่องจากเทคโนโลยีนี้มีราคาถูก อีกทั้ง Tesla ยังจะพัฒนาระบบขับขี่อัตโนมัติให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นตามไปอีกด้วย

          สุดท้ายนี้ Mr. Elon Musk ได้เผยว่า ทางค่ายจะนำเสนอแนวคิดรถต้นแบบไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ และรถ Compact SUV ในปีถัดไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook