เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 กรกฏาคม 2559 - 10:45

Mitsubishi ซุ่มพัฒนารถ Crossover MPV 7 ที่นั่ง เพื่อแย่งส่วนแบ่งกับคู่แข่งร่วมชาติ

 

          Mitsubishi เดินหน้าการพัฒนารถอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างหลากหลาย โดยทางค่ายเตรียมเผยโฉมรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ ที่มาในรูปแบบของรถ Compact Crossover MPV แบบ 7 ที่นั่ง โดยระบุว่าจะเผยโฉมที่แรกในประเทศอินโดนิเซีย เดือนสิงหาคมนี้

          โดยทางค่ายได้ระบุเพียงแค่ว่า รถต้นแบบรุ่นนี้ จะเป็นการผสมผสานระหว่างรถ 7 ที่นั่งอเนกประสงค์แบบ MPV พร้อมกับรูปลักษณ์และสมรรถนะที่ดุดัน วิ่งลุยได้ทุกพื้นที่แบบเดียวกับ SUV โดยรถต้นแบบนี้ ยังคงใช้การดีไซน์ด้านหน้าแบบ Dynamic Shield พร้อมตัวถังที่ยกสูง ส่วนการพัฒนาตัวถังอาจมาจากพื้นฐานของ Mirage หรือ Attrage 

 

แผนการพัฒนารถอเนกประสงค์ของค่ายมิตซูบิชิ

 

           แม้จะยังไม่มีการเผยรายละเอียดออกมามากนัก แต่จากข้อมูลเบื้องต้น ก็พอรู้ว่าจะถูกพัฒนาเพื่อเป็นคู่แข่งของ Honda BR-V รถคอมแพ็คเอสยูวี 7 ที่นั่ง ที่ได้รับการเปิดตัวจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ทั้งอินโดนิเซีย อินเดีย รวมไปถึงประเทศไทย

           ในรายละเอียดต่างๆ ของ Compact Crossover MPV แบบ 7 ที่นั่งจากมิตซูบิชิ จะได้รับการเผยโฉมในฐานะรถต้นแบบอย่างเป็นทางการ ที่งาน Gaikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11 - 21 สิงหาคม 2559 ในประเทศอินโดนิเซีย

 

Cr. ภาพประกอบจาก paultan.org และ responsejp.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook