เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 กรกฏาคม 2559 - 07:54

Mercedes-Benz เผยโฉม CLS Final Edition รุ่นส่งท้ายของเจเนอเรชั่นที่สอง

Mercedes-Benz CLS Final Edition

 

          Mercedes-Benz เผยโฉม CLS Final Edition รุ่นส่งท้ายของเจเนอเรชั่นที่สอง ที่ได้รับการตกแต่งเพิ่มความหรูหรา และความโดดเด่นยิ่งขึ้น โดยมีให้เลือกทั้งรุ่นซีดาน และ Shooting Brake

 

Mercedes-Benz CLS Final Edition รุ่นซีดาน 4 ประตู

 

          Mercedes-Benz CLS Final Edition ได้รับการตกแต่งเป็นพิเศษจากรุ่น AMG ทั้งกระจังหน้า Diamond Grille, กันชนหน้าขอบโครเมียม, กระบังโคลนที่ล้อหน้ากับล้อหลัง, ท่อไอเสียคู่, สเกิร์ตข้าง ตราสัญลักษณ์ที่ข้างซุ้มล้อด้านหน้า ส่วนล้ออัลลอยมีให้เลือกทั้ง 19 นิ้ว AMG ล้อซี่ กับ 18 นิ้ว AMG ห้าก้าน

 

ตราสัญลักษณ์ Final Edition ในรุ่นซีดาน 4 ประตู

 

          ส่วนภายในนั้นระบุว่าจะได้รับการตกแต่งด้วยโทนสีดำ, เบาะนั่งหุ้มหนังสีดำพร้อมระบบปรับอุณหภูมิ, พวงมาลัยหุ้มหนัง Dinamica พร้อมแป้น Paddles Shift สีเงิน

 

Mercedes-Benz CLS Final Edition รุ่น Shooting Brake

 

          ทั้งนี้ในรุ่น Final Edition จะได้รับระบบควบคุมช่วงล่างสไตล์สปอร์ต DIRECT CONTROL, ไฟหน้า MULTIBEAM LED พร้อมระบบปรับไฟสูง-ต่ำ อัตโนมัติ, หลังคาซันรูฟ, ฉนวนกันความร้อน ส่วนขุมพลังขับเคลื่อนไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ โดย Mercedes-Benz CLS Final Edition จะมีราคาเริ่มต้นที่ 54,680€

 

ตราสัญลักษณ์ Final Edition ในรุ่น Shooting Brake

 

          นับตั้งแต่ CLS-Class ได้รับทำตลาดอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2010 ที่ผ่านมา ซึ่งในเวลานี้กำลังอยู่ในช่วงปลายตลาด พร้อมกับกำลังพัฒนา CLS เจเนอเรชั่นที่สาม แต่รุ่น Shooting Brake อาจไม่ได้รับการพัฒนาต่อในอนาคต เนื่องจากรุ่น Shooting Brake ไม่ประสบความสำเร็จในตลาดใหญ่ อย่างจีนกับสหรัฐฯ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook