เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 16 กรกฏาคม 2559 - 14:35

Hyundai เผยโฉม Elantra Sport 2017 กับขุมพลังเทอร์โบชาร์จ ดีกรีระดับ 200 แรงม้า

 

          Hyundai เผยโฉม Elantra Sport 2017 สำหรับจำหน่ายในประเทศสหรัฐฯ หลังจากที่มีการเปิดตัวในเวอร์ชั่นเกาหลีใต้ไปแล้ว ซึ่ง Hyundai Elantra Sport 2017 ที่กำลังจะเตรียมทำตลาดสหรัฐฯ นี้ มาพร้อมกับขุมพลังเทอร์โบชาร์จ ที่มอบสมรรถนะสุดเร้าใจระดับ 200 แรงม้า ซึ่งเมื่อเทียบกับรุ่นเบนซิน 2.0 N/A ที่จำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน ตัวเลขของพละกำลังจะเพิ่มขึ้นเฉลี่ยเกือบถึง 40% เลยทีเดียว

 

Hyundai Elantra Sport 2017 กับดีไซน์สปอร์ตเร้าใจ

 

          สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกของ Hyundai Elantra Sport 2017 มาพร้อมกับดีไซน์อันดุดันเร้าใจ และโฉบเฉี่ยวทุกมุมมอง เริ่มจากด้านหน้าที่มาพร้อมกับกระจังหน้าทรง 6 เหลี่ยมรมดำดีไซน์ใหม่ขนาดใหญ่ พร้อมประทับสัญลักษณ์ Turbo บ่งบอกความเร้าใจไว้ในตัว เข้าชุดกับกันชนหน้าทรงสปอร์ต ที่มาพร้อมไฟตัดหมอกแบบ LED ในตัว โคมไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน (Daytime Running Light) แบบ LED ดีไซน์โฉมเฉี่ยว ฝากระโปรงหน้าถูกเพิ่มเส้นสายให้มีความดุดันแบบสปอร์ตเร้าใจมากยิ่งขึ้น

 

โฉบเฉี่ยวสะกดทุกสายตา

 

          ส่วนด้านข้างของตัวรถถูกเพิ่มความโฉบเฉี่ยวด้วยเส้นสายด้านข้างยาวจรดแนวไฟท้าย พร้อมติดตั้งสเกิร์ตข้างดีไซน์สปอร์ต หลังคาแบบมี Sunroof พร้อมเสาอากาศแบบครีบฉลาม (Shark Fin) ส่วนด้านหลังมาพร้อมกับไฟท้ายดีไซน์สปอร์ต และกันชนหลังแบบใหม่ พร้อม Diffuser ในตัว ที่ออกแบบให้มีปลายท่อคู่ ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ต

 

ภายในห้องโดยสารโทนสีดำ ตกแต่งด้วยตะเข็บสีแดงให้อารมณ์ดุจรถสปอร์ตหรู

 

          สำหรับภายในห้องโดยสารของ Hyundai Elantra Sport 2017 ก็ได้รับการดีไซน์ให้มีความสปอร์ตเร้าใจไม่แพ้ภายนอก โดยมาในรูปแบบห้องโดยสารโทนสีดำ ที่ถูกตัดเย็บด้วยตะเข็บสีแดง ตามแบบฉบับรถสปอร์ตหรู พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้านทรงสปรอ์ต เบาะนั่งถูกปรับให้ต่ำลง เพื่อเพิ่มอรรถรสในการขับขี่ที่สปอร์ตมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเบาะนั่งยังถูกประทับตรา Sport ในตัว และวัสดุภายในบางส่วนยังถูกตกแต่งไว้ด้วยคาร์บอนไฟเบอร์อีกด้วย

 

ขุมพลัง 4 สูบ ขนาด 1.6 ลิตร T-GDI เทอร์โบชาร์จ สมรรถนะ 200 แรงม้า

 

          ส่วนขุมพลังเครื่องยนต์ของเจ้า Hyundai Elantra Sport 2017 มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.6 ลิตร T-GDI อัดอากาศด้วยเทอร์โบชาร์จ จ่ายเชื้อเพลิงแบบ Direct Injection (หัวฉีดแบบตรง) ที่มอบสมรรถนะสูงถึง 200 แรงม้า และให้แรงบิดสูงสุดที่ 190 ปอนด์-ฟุต ระบบส่งกำลังมีทั้งแบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และแบบอัตโนมัติ Dual-Clutch 7 สปีด พร้อม Paddle-Shif

 

Hyundai Elantra Sport 2017 จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2016

 

          สำหรับราคาจำหน่ายของ Hyundai Elantra Sport 2017 ยังไม่ถูกเปิดเผย จนกว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2016 ส่วนคู่แข่งโดยตรงในตลาดสหรัฐฯ ก็คือ Civic ตัวถังคูเป้อย่าง Honda Civic Si (205 แรงม้า) และ Ford Focus ST (185 แรงม้า) นั่นเอง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook