เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 14 กรกฏาคม 2559 - 14:49

Chevrolet เตรียมเปิดตัว All-New Colorado พร้อมชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์แห่งรถกระบะสายพันธุ์อเมริกัน

 

          เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมเปิดตัวรถกระบะ Chevrolet All-New Colorado สู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการในวันที่ 22-24 กรกฎาคมนี้ ณ ลุมพินี สแควร์ (สวนลุมไนท์บาซาร์เดิม) และผู้จัดจำหน่าย Chevrolet ทั่วประเทศ หลังจากเพิ่งประกาศราคาจำหน่ายของ All-New Colorado อย่างเป็นทางการ โดยลูกค้าและผู้เข้าชมงานจะได้พบกับกิจกรรมสาธิตการขับที่แสดงศักยภาพอันเหนือชั้นของรถกระบะ All-New Colorado โดยนักขับมืออาชีพ และเปิดโอกาสให้ลูกค้าสัมผัสความท้าทายในสถานีการขับขี่ที่ตื่นเต้นเร้าใจ ไม่ว่าจะเป็นสถานีเนินสูง เนินไต่ระดับ และเนินสลับ พร้อมจัดแสดงอุปกรณ์ตกแต่งรถกระบะที่ลูกค้าสามารถเลือกสรรเพื่อเสริมเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างไร้ขีดจัด และรับข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย

 

คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย

 

          คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เราต้องการให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสกับความโดดเด่นในทุกด้านของรถกระบะ Chevrolet All-New Colorado ด้วยแนวคิดพลังขับที่วัดใจคุณ กิจกรรมภายในงานครั้งนี้จึงเน้นย้ำถึงทุกคุณสมบัติของรถกระบะ All-New Colorado ไม่ว่าจะเป็นขุมพลังอันยอดเยี่ยม สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น เทคโนโลยีที่ทันสมัย ความประณีตหรูหราทั้งภายนอกและภายใน อุปกรณ์ตกแต่งที่พร้อมให้ลูกค้าได้เลือกสรรตั้งแต่วันเปิดตัว และที่สำคัญเรายังมีข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าอีกด้วย”

 

 

          กิจกรรมการเปิดตัว Chevrolet All-New Colorado รถกระบะรุ่นใหม่สายพันธุ์อเมริกันจะเริ่มขึ้นในกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 22-24 กรกฏาคมนี้ ณ ลุมพินี สแควร์ (สวนลุมไนท์บาซาร์เดิม) เวลา 10.00 - 20.00 น. และอีก 4 จังหวัดทั่วประเทศ ดังนี้  

  • วันที่ 6 - 7 สิงหาคม 2559 ณ ลานด้านหน้าที่ว่าการอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
  • วันที่ 13 - 14 สิงหาคม 2559 ณ บิ๊กซี ดอนจั่น จังหวัดเชียงใหม่
  • วันที่ 20 - 21 สิงหาคม 2559 ณ บิ๊กซี ขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น
  • วันที่ 27 - 28 สิงหาคม 2559 ณ ลานด้านข้างโรงแรมวังใต้ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

          นอกจากนี้ภายในงานยังมีการขับโชว์สมรรถนะสุดเร้าใจแบบอเมริกัน ดริฟท์ โชว์ ซึ่งเป็นการแสดงสมรรถนะรถกระบะครั้งแรกในเมืองไทยโดยนักขับสตันท์มืออาชีพ ที่จะควบคุมรถกระบะ All-New Colorado ด้วยความเร็วสูง เพื่อแสดงให้เห็นถึงพละกำลัง เสถียรภาพการขับขี่ ความแม่นยำของพวงมาลัย และความหนึบของช่วงล่างที่เป็นมากกว่ารถกระบะ พร้อมทั้งการสาธิตขับรถไต่ขึ้นเนินสูงถึง 7 เมตร เพื่อโชว์แรงบิดอันมหาศาลที่รอบเครื่องยนต์ต่ำ ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน และระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชันอีกด้วย

 

 

          ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัส และพิสูจน์สมรรถนะ Chevrolet All-New Colorado ด้วยการทดลองขับผ่านสถานีทดสอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเนินไต่ระดับและเนินขอนไม้ ที่จะแสดงให้เห็นถึงพละกำลังของเครื่องยนต์ การควบคุมที่แม่นยำ ความนุ่มนวลและแน่นหนึบของช่วงล่าง รวมถึงเสียงรบกวนและแรงสั่นสะเทือนในห้องโดยสารที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัด สถานีการทดสอบเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า All-New Colorado เป็นรถกระบะพันธุ์แกร่งที่ตอบสนองชีวิตทุกด้าน

 

 

          Chevrolet ยังมีเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษให้คุณเป็นได้มากกว่า สำหรับลูกค้าที่จองรถกระบะสายพันธุ์อเมริกันแท้ All-New Colorado ตั้งแต่วันที่ 11 – 24 กรกฎาคม และรับรถภายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ จะได้รับชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Strong Pack ของ Chevrolet ประกอบด้วยกระจังหน้าสีดำเงาแบบสปอร์ต โลโก้เชฟโรเลตสีดำหน้าและหลัง สติกเกอร์สีดำด้านสำหรับตกแต่งฝากระโปรงหน้า สติกเกอร์สีดำด้านสำหรับตกแต่งฝากระโปรงท้ายพร้อมสัญลักษณ์คำว่า “Colorado” ชุดครอบฝาถังน้ำมันโครเมียมพร้อมตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำ และที่วางแก้วน้ำ รวมมูลค่า 12,100 บาท

 

 

          ราคาจำหน่ายของรถกระบะ Chevrolet All-New Colorado นี้เริ่มต้นที่ 594,000 บาท สำหรับรุ่น LS และรุ่น High Country มีราคาจำหน่ายที่ 1,068,000 บาท สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต โทร 1734 หรือเว็บไซต์ www.chevrolet.co.th หรือติดต่อผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตใกล้บ้าน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook