เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 กรกฏาคม 2559 - 11:32

Honda Freed 2017 เผยรูปลักษณ์ภายนอกแบบชัดๆ กับขุมพลังที่มีทั้งเบนซิน และไฮบริดให้เลือก

รายละเอียดโฉมจำหน่ายจริงของ Honda Freed 2017

 

          Honda เผยโฉมจริงของ All-New Honda Freed รุ่นใหม่ล่าสุดในเว็บไซต์จากประเทศญี่ปุ่น พร้อมข้อมูลสำคัญให้แฟนๆ ได้ชมรายละเอียดก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

          โดยภาพที่เผยโฉมนั้น เป็นรายละเอียดของภายนอกตัวรถคอมแพ็ค MPV ซึ่งมีหน้าตาที่เหมือนกับภาพหลุดจากสิทธิบัตรออกมาก่อนหน้านั้น เช่น กระจังหน้า Solid Wing Face ซึ่งเป็นธีมออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ Honda ยุคใหม่, ไฟหน้าอาจเป็นไฟผสมระหว่างมัลติรีแฟล็กเตอร์ โปรเจคเตอร์ และ LED Daylight รองโคมไฟด้านล่าง, เสา A ที่ลาดเอียงลง, เสา C ได้ยกเอียงเพื่อรับกับไฟท้ายอย่างลงตัว, เส้นสายตัวถังที่เพิ่มความสวยงาม รวมไปถึงประตูด้านหลังที่ยังคงใช้ระบบบานเลื่อนแบบเดียวกับรถตู้ โดยรวมจึงแสดงถึงความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ดูทันสมัยมากกว่าเดิม

 

เส้นสายด้านข้างที่สปอร์ตโฉบเฉี่ยวกว่าเดิม

 

          ต่อมาเป็นข้อมูลขุมพลังขับเคลื่อนของ Honda Freed 2017 ที่มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร i-VTEC กับเครื่องยนต์ไฮบริด ที่ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร พ่วงมอเตอร์ไฟฟ้า และรุ่นนี้ ใช้ระบบส่งกำลังจากเกียร์อัตโนมัติแบบคลัตช์คู่ ที่มีชื่อว่า Honda Sport Hybrid i-DCD ส่วนขุมพลัง 1.0 ลิตร เทอร์โบรุ่นใหม่ ที่มีแผนจะติดตั้งให้กับรถรุ่นนี้ กำลังอยู่ในระหว่างการทดสอบอยู่

          สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของ Honda Freed 2017 จะได้รับการเผยโฉมก่อนเปิดตัวจริงในลำดับต่อไป

 

Cr. ภาพประกอบจาก honda.co.jp

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook