Thailand Super Production Round 4 ผลการแข่งขันและภาพากรแช่งขันสุดมันส์

           มาถึงการการแข่งขันในวันสุดท้าย ของรายการ Thailand Super Series 2016  โดยในช่วงเช้านั้นจะเป็นการแข่งขันในรุ่น SuperCompact , Super2000 และรุ่น Super Production กับเครื่องยนต์ 1,500 +ซีซี ที่ได้บังคับในเรื่องของการโมดิฟายเครื่องยนต์ ทำให้การแข่งขันในรุ่นนี้จะเน้นฝีมาล้วนๆ สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรไปติดตามชมกันได้เลย

 

ภาพบรรยากาศก่อนออกสตาร์ท 

 

สิริศักดิ์ มัณฑุกัมพล นักแข่งจากทีม Waxone Eneos Racing Project by เป๊ะโรงโป๊ะ

 

ธนสิทธิ์ ปัญญาทรานนท์ นักแข่งหมายเลข 39

 

ภัทรภร จงกิจเขมทัต อีก 1 นักแข่งฝีมือดีจากทีม Endless Team Thailand - Singha

 

          การสตาร์ทในวันนี้นั้นอันดับ 1 เป็นรถแข่งหมายเลข 72 ขับโดย Dechathorn Phuakkarawu ทีม RMI Racing Team อันดับที่ 2 เป็นรถแข่งหมายเลข 99 ขับโดย Tony Percy ทีม BBR-Contix-Singha Racing Team อันดับที่ 3 เป็นรถแข่งหมายเลข 29 ขับโดย โทมัส ราลดอร์ฟ สังกัดทีม BBR-Contix-Singha Racing Team อันดับที่ 4 เป็นรถแข่งหมายเลข 47 Hideharu Kuroki ทีม Tein Team Thailand อันดับที่ 5 เป็นรถแข่งหมายเลข 7 ขับโดย อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ ทีม BBR-Contix-Singha Racing Team หลังจากหมดสัญญาณไฟรถแข่งต่างออกตัวเพื่อชิงอันดับผู้นำในโค้งแรก หลังจากที่ผ่านโค้งแรกไปนั้นผู้นำตกเป็นของ รถแข่งหมายเลข 29 ขับโดย โทมัส ราลดอร์ฟ สังกัดทีม BBR-Contix-Singha Racing Team ตามมาด้วยหมายเลข 47 Hideharu Kuroki ทีม Tein Team Thailand มาในอันดับที่ 2 ในช่วงรอบแรกของการแข่งขันรถแข่งแต่ละคันต่างแย่งชิงอันดับกันอย่างดุเดือด หลังผ่านในการแข่งขัยรอบแรกนั้น อันดับที่ 1 เป็นรถแข่งหมายเลข 47 ตามมาด้วยอันดับที่ 2 รถแข่งหมายเลข 29 อันดับที่ 3 เป็นรถแข่งหมายเลข 99 อันดับที่ 4 เป็นรถแข่งหมายเลข 88 และอันดับที่ 5 เป็นรถแข่งหมายเลข 80 เพียงไม่นานรถแข่งหมายเลข 7 ที่ขับโดย  อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ ทีม BBR-Contix-Singha Racing Team  ได้เบียดแย่งอันดับขึ้นมาอยูในอันดับที่ 5 จนสำเร็จ โดยในการแข่งขันรุ่นนี้กลุ่มนำนั้นยังคงรักษาอันนดับไว้อย่างเหนียวแน่น จนมาถึงการแข่งขันในช่วงท้ายของการแข่งขันก็เริ่มกลับเริ่มดุเดือดอีกครั้ง ในการแย่งชิ่งอันดับระหว่าง รถแข่งหมายเลข 7 ที่ขับโดย  อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ ทีม BBR-Contix-Singha Racing Team และรถแข่งหมายเลข 39 ธนสิทธิ์ ปัญญาทรานนท์ ซึ่งทางรถข่งหมายเลข ต่างพลัดกันแซงในช่วงของการแข่งขันในช่งสุดท้าย หลังจบการแข่งขันอันดับ 1- 5 มีดังนี้

 

ช่วงการช่วงชิงกันในโค้งแรก

 

ต่างเบียดตำแหน่งกันในขณะเข้าโค้ง

 

กลุ่มผู้นำในการแข่งขัน รุ่น SuperProduction

 

อันดับ 1 รถแข่งหมายเลข 47 Hideharu Kuroki ทีม Tein Team Thailand

อันดับ 2 รถแข่งหมายเลข 29 โทมัส ราลดอร์ฟ ทีม BBR-Contix-Singha Racing Team

อันดับ 3 รถแข่งหมายเลข 88 ยศรัญ แสนสุข ทีม Tein Team Thailand

อันดับ 4 รถแข่งหมายเลข 7  อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ ทีม BBR-Contix-Singha Racing Team

อันดับ 5 รถแข่งหมายเลข 39 ธนสิทธิ์ ปัญญาทรานนท์ Tein Team Thailand

 

     แฟนๆมอเตอร์สปอร์ตท่านใดที่สนใจชมการแข่งขัน Thailand Super Series 2016 Round 3-4 ก็สามารถเดินทางมาได้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ หรือจะเลือกรับชมผ่านทางออนไลน์แบบเรียลไทม์ #LiveStreaming พร้อมกันทั่วโลกที่ www.thailandsuperseries.net/live/ และทาง Youtube Channel www.youtube.com/c/thailandsuperseries หรือจะดูถ่ายทอดสดแบบ HD ผ่านทางทรูวิชันส์ช่อง true sport HD 2 ได้เลยครับ

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 10 กรกฏาคม 2559 - 11:39

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook