เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 กรกฏาคม 2559 - 11:56

Mazda 3 2017 แอบส่องโฉมจำหน่ายจริงที่ญี่ปุ่น เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

รายละเอียดด้านหน้าใหม่ของ Mazda 3 2017

 

          ข่าวคราวความคืบหน้าล่าสุดของ Mazda 3 2017 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ซึ่งในเวลานี้ได้มีการอัพเดทภาพ Spyshot ของ Mazda Axela (มาสด้า 3) ในประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับการผลิตเตรียมส่งมอบที่ดีลเลอร์แล้ว แน่นอนว่าก็ทำให้ได้เห็นรายละเอียดโดยรวมของโฉมจำหน่ายจริงกัน

 

ไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง ได้รับการปรับตำแหน่งเล็กน้อย

 

          ซึ่งภายนอกของตัวรถ ถูกปรับรายละเอียดเอาไว้อย่างชัดเจน ทั้งการปรับปรุงกระจังหน้าใหม่เพื่อรับกับปลายเส้นจากไฟ LED Daylight ที่ขยายใหญ่ขึ้นอย่างพอดี, กันชนหน้าได้รับการดีไซน์ใหม่เพื่อขยายช่องรีดอากาศให้ใหญ่ขึ้น, ไฟส่องสว่างบริเวณกันชนหน้าที่เหลือเพียงไฟตัดหมอก LED แถบนอนเพียงเส้นเดียวแถมตกแต่งด้วยโครเมียมเพิ่มความหรู รวมไปถึงการปรับเปลี่ยนตำแหน่งไฟเลี้ยวบริเวณกระจกมองข้างให้อยู่ต่ำลงเล็กน้อย ด้านท้ายนั้นก็ได้รับการปรับปรุงรายละเอียดของไฟหน้ากับกันชนท้ายอีกเล็กน้อย 

 

รายละเอียดท้ายรถ Mazda 3 2017

 

          ความน่าสนใจของ Mazda 3 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ คือ การบรรจุระบบเบรคมือแบบไฟฟ้า, พวงมาลัยใหม่ รวมไปถึงระบบใหม่จากมาสด้า G-Vectoring Control ที่ช่วยควบคุมแรงบิดของเครื่องยนต์ให้สัมพันธ์กันขณะที่เข้าโค้ง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าทางโค้งได้อย่างไหลลื่น นุ่มนวลกว่าเดิม

          Mazda Axela หรือ Mazda 3 รุ่นปี 2017 จะได้รับการวางจำหน่ายและส่งมอบอย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่น ส่วนในไทยนั้นเตรียมพบกันเร็วๆ นี้

 

Cr. รูปภาพจาก blog.livedoor.jp/ganbaremmc

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook