เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 6 กรกฏาคม 2559 - 11:09

Porsche อวดโฉม The New 718 Boxster ใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย

 

          Porsche ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Porsche อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมอวดโฉมรถสปอร์ตในงาน The Ultimate Speed Revolutionaries 2016 ขนทัพสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์จากประเทศเยอรมนีอย่าง 911 Carrrera และ Macan พร้อมอวดโฉม The New 718 Boxster เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 5-11 กรกฎาคม 2016

 

 

          เอเอเอสฯ ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำทางด้านรถสปอร์ต เอาใจคนรักความเร็ว แรง และหรูให้ได้ตื่นตาตื่นใจด้วยรถยนต์ Porsche 3 รุ่น อาทิ Porsche 718 Boxster ใหม่ ที่ยังไม่เคยเผยโฉมที่ใดมาก่อน รถสปอร์ตโร้ดสเตอร์เครื่องยนต์ 4 สูบวางกลาง พละกำลังสูงสุดถึง 300 แรงม้า (220 กิโลวัตต์) จากขนาดความจุเครื่องยนต์เพียง 2.0 ลิตร แรงบิดมหาศาลได้สูงสุดถึง 380 นิวตันเมตร อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 13.5 – 14.4 กิโลเมตรต่อลิตร (7.4-6.9 ลิตร/100 กิโลเมตร) ทุกจุดของตัวรถล้วนแต่ผ่านการสร้างสรรค์ขึ้นอย่างประณีตบรรจง ตั้งแต่หัวจรดท้าย ไม่ว่าจะเป็นฝากระโปรง กระจกบังลมหน้า ภายในของหลังคาประทุน รวมไปถึงชุดแผงหน้าปัดและคอนโซลที่ได้รับการดีไซน์ขึ้นใหม่ทั้งหมด

 

 

          Porsche 911 Carrrera ใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับพละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดถึง 370 แรงม้า (272 กิโลวัตต์) แรงบิดสูงสุดถึง 450 นิวตันเมตร อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเพียง 7.4 ลิตร/100 กิโลเมตร (13.51 กิโลเมตร/ลิตร) รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว โดเด่นด้วย Daytime 4 ดวง (Four point daytime running lights) รวมถึงไฟเบรกแบบ 4 ดวง (Four point daytime brake lights) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ส่วนภายในห้องโดยสารมาพร้อมกับระบบ Porsche Communication Management ฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ ระบบสัมผัสและง่ายต่อการใช้งาน

 

 

          Porsche Macan รถสปอร์ต Compact SUV โดดเด่นในเรื่องของความคล่องตัวและความสนุกสนานในการขับขี่ในทุกๆ สภาวะของถนน เครื่องยนต์ขนาด 2 ลิตร 4 สูบ แรงบิดสูงสุดที่ 350 นิวตันเมตร อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิง อยู่ที่ 7.5–7.2 ลิตร/100 กิโลเมตร (13.33 – 13.88กิโลเมตร/ลิตร) ระบบส่งกำลังหรือระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด PDK (Porsche Doppelkupplung)

 

 

          นอกจากทัพรถสปอร์ตใหม่ล่าสุดที่ให้ท่านได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดแล้ว  เอเอเอสฯ  ขอมอบข้อเสนอพิเศษและการรับประกันจากโรงงานปอร์เช่นาน 9 ปี สำหรับทุกท่านที่จองรถยนต์ปอร์เช่ภายในงาน ไม่เพียงเท่านี้สำหรับผู้ที่หลงใหลในแบรนด์ Porsche สามารถเลือกซื้อสินค้า Porsche Driver’s Selection คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด เช่น โมเดลรถ, เสื้อ, พวงกุญแจ, กระเป๋า และหมวก ได้ในราคาพิเศษอีกด้วย

 

 

          Porsche ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Porsche อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 10 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนถึงการให้ความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขายของเอเอเอส โดยทุ่มเทงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” “AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งได้พิสูจน์ให้ท่านเห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินการมากกว่า 30 ปี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook