เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 กรกฏาคม 2559 - 16:31

Volkswagen เผยภาพทีเซอร์รถตู้บิ๊กไซส์ภายใต้ชื่อ Crafter 2017

Volkswagen Crafter 2017 ที่ยกระดับความทันสมัยให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น

 

          Volkswagen เผยภาพทีเซอร์ Volkswagen Crafter 2017 พร้อมเตรียมเปิดตัวเจเนอเรชั่นที่สองของรถตู้อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ สำหรับการใช้งานขนส่งและดัดแปลงเป็นห้องปฎิบัติการนอกสถานที่

 

ดีไซน์ท้ายรถของ Volkswagen Crafter 2017

 

          รายละเอียดภายนอกของตัวรถที่มีความคล้ายคลึงกับ Volkswagen Transporter ในหลายๆ จุด ทั้งไฟหน้า LED, กระจังหน้า, ไฟท้าย LED เป็นต้น แต่มีการออกแบบรายละเอียดเล็กน้อยให้มีความแตกต่าง ทั้งแถบกระจังหน้าโครเมียม 3 เส้น, กันชนพร้อมไฟ LED Daylight, ประตูท้ายแบบตู้กับบานพับ, กระจกมองข้างขนาดใหญ่ เป็นต้น

          รวมไปถึงการออกแบบเส้นสายและรูปแบบตัวถังที่ให้ค่าต้านทานอากาศเพียง 0.33 ซึ่งต่ำกว่ารถตู้ของค่ายอื่นๆ ซึ่งทำให้รถรุ่นนี้ มีความปราดเปรียว ขับขี่ได้สบายยิ่งขึ้นและประหยัดน้ำมันกว่าเดิม ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ทั้งห้องโดยสารกับเครื่องยนต์ยังไม่มีการเผยรายละเอียดออกมา

 

Volkswagen Crafter 2017 ที่มอบประสิทธิภาพการลู่ลมได้ดีกว่าเดิม

 

          Volkswagen Crafter 2017 เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการในยุโรปราวๆ ปลายปีนี้ รวมไปถึงได้ย้ายฐานการผลิตไปยังโรงงานแห่งใหม่ที่ Wrzesnia ประเทศโปแลนด์ จากเดิมผลิตที่โรงงานในเครือ Daimler AG อันเป็นผลพวงจากการพัฒนารถตู้ร่วมกันระหว่าง Mercedes-Benz (Mercedes-Benz Sprinter) และ Volkswagen (Volkswagen LT กับ Volkswagen Crafter)

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook