เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 กรกฏาคม 2559 - 14:03

Mercedes-Benz Service Plus ยกระดับการบริการให้คุ้มค่าด้วย 4 แพ็คเกจ ดูแลรถยนต์

 

           บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ไร้กังวล ด้วยการขยายช่องทางการเป็นเจ้าของโปรแกรม Mercedes-Benz Service Plus ให้ง่ายดายยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า Mercedes-Benz ทุกท่าน พร้อมเพิ่มโปรแกรม Star Assist ให้กับทั้ง 4 แพ็คเกจการบำรุงรักษาและการขยายเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการ เพิ่มความมั่นใจในการให้บริการด้วยอะไหล่และน้ำมันเครื่องแท้จากเยอรมนี ภายใต้การดูแลจากช่างผู้เชี่ยวชาญที่ศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของเมอร์เซเดส-เบนซ์กว่า 31 สาขาทั่วประเทศ 

 

คุณพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          คุณพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "โปรแกรม Mercedes-Benz Service Plus ที่ทางบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลิสซิ่ง นำเสนอให้กับลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ตั้งแต่ปี 2014 ที่ผ่านมา จากความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอ “สิ่งที่ดีที่สุด” ให้กับลูกค้าในวันนี้ และวันข้างหน้า ในปีนี้ นอกจากแพ็คเกจการบำรุงรักษารถยนต์ และการขยายเวลารับประกันรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในประเทศไทย ซึ่งครอบคลุมถึงค่าใช้จ่ายของค่าอะไหล่และค่าแรงในการเข้ารับบริการตามระยะทางหรือการเปลี่ยนอะไหล่สึกหรอที่จำเป็นภายใต้การใช้งานปกติ และรวมถึงงานซ่อมภายใต้ข้อกำหนดของการรับประกันแล้ว เรายังมอบสิทธิพิเศษที่มากกว่าด้วยการเพิ่มโปรแกรม Star Assist (บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง) ให้กับทุกแพ็คเกจ พร้อมทั้งขยายช่องทางการเป็นเจ้าของโปรแกรม Mercedes-Benz Service Plus นี้ไปยังลูกค้าทั่วไป รวมถึงลูกค้าที่ยังอยู่ในระยะเวลารับประกันคุณภาพรถ (ภายใน 3 ปีนับจากวันเริ่มต้นรับประกัน) ซึ่งจะทำให้ลูกค้ามีโอกาสเป็นเจ้าของโปรแกรมนี้ได้อย่างง่ายดายขึ้น พร้อมหมดความกังวล เรื่องการซ่อมบำรุงในอนาคต"  

          "สิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากโปรแกรม Mercedes-Benz Service Plus คือลูกค้า สามารถขยายเวลาการรับประกันเพิ่มขึ้นได้สูงสุดถึง 5 ปีโดยไม่จำกัดระยะทาง โดยลูกค้าสามารถมั่นใจได้ในเรื่องการคงมูลค่าและคุณค่าของรถ รวมถึงในด้านความปลอดภัย เนื่องจากการใช้อะไหล่และผลิตภัณฑ์ของเหลวต่างๆ แท้จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ภายใต้การดูแลจากช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ทั่วโลก พร้อมทั้งลูกค้ายังสามารถวางแผนค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาได้ชัดเจนแน่นอนโดยไม่มีความเสี่ยงต่ออัตราเงินเฟ้อหรือการปรับราคาสูงขึ้นในอนาคต นอกจากนี้ ลูกค้ายังมีอิสระที่จะเลือกใช้บริการที่ศูนย์บริการ เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการที่ต้องการได้ทุกแห่งทั่วประเทศอีกด้วย" คุณพุทธิ กล่าวเพิ่มเติม

          Mercedes-Benz Service Plus มีบริการให้ลูกค้าเลือกถึง 4 แพ็คเกจด้วยกัน คือ

  • Compact – ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาตามระยะทาง โดยไม่จำกัดระยะทาง
  • Advance – ครอบคลุมการขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ในปีที่ 4 และ 5 โดยใช้หลักเกณฑ์ความคุ้มครองเช่นเดียวกันกับการรับประกันคุณภาพใน 3 ปีแรกโดย ไม่จำกัดระยะทาง
  • Extra – ครอบคลุมเรื่องการบำรุงรักษาตามระยะทาง และการขยายระยะเวลา                         การรับประกันคุณภาพรถยนต์ในปีที่ 4 และ 5 โดยใช้หลักเกณฑ์ความคุ้มครองเช่นเดียวกันกับการรับประกันคุณภาพใน 3 ปีแรกโดยไม่จำกัดระยะทาง
  • Excellent – ครอบคลุมเรื่องการบำรุงรักษาตามระยะทาง การเปลี่ยนอะไหล่สึกหรอตามการใช้งาน และการขยายเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ในปีที่ 4 และ 5 โดยใช้หลักเกณฑ์ความคุ้มครองเช่นเดียวกันกับการรับประกันคุณภาพใน 3 ปีแรกโดยไม่จำกัดระยะทาง

          ทั้งนี้ ผู้ที่สามารถเข้าร่วมโปรแกรม Mercedes-Benz Service Plus นั้น ต้องเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ซื้อจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการและรถยนต์ยังอยู่ในระยะเวลารับประกันคุณภาพ (3 ปีนับจากวันเริ่มต้นการรับประกัน) รวมถึงมีประวัติการเข้ารับบริการบำรุงรักษารถยนต์ครบตามระยะที่กำหนด โดย Mercedes-Benz Service Plus ทุกแพ็คเกจ (ยกเว้นแพ็คเกจ Advance ซึ่งจะเริ่มต้นคุ้มครองหลังจากวันรับประกันคุณภาพรถปกติหมดลง) หากลูกค้าซื้อแพ็คเกจภายในวันส่งมอบรถ จะได้รับความคุ้มครอง ณ วันเริ่มต้นการรับประกันคุณภาพ หรือหากลูกค้าซื้อแพ็คเกจหลังวันส่งมอบรถ จะได้รับความคุ้มครองเริ่มต้น ณ วันที่ซื้อแพ็คเกจ และไม่มีผลความคุ้มครองย้อนหลัง โดยบริการนี้จะจำหน่ายเฉพาะปีแพ็คเกจตามช่วงอายุรถยนต์ ณ วันที่ซื้อเท่านั้น ไม่จำหน่ายแพ็คเกจล่วงหน้าข้ามปี สำหรับลูกค้า Mercedes-Benz ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 31 แห่งทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook