เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 2 สิงหาคม 2559 - 15:48

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ฟิล์มกรองแสง Super Hi-Kool จับมือกับ BoxzaRacing.com บุกตลาด Motorsport เปิดตัวทีมแข่ง

          BoxzaRacing.Com จับมือ บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง Hi-Kool และ ฟิล์มพรีเมียม Super Hi-Kool เปิดตัวทีมแข่งรถยนต์ทางเรียบในนาม  "Super Hi-Kool BoxzaRacing Team" ลงสู้ศึกรถยนต์ทางเรียบในรายการ Toyota Motorsport 2016 

 

  เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดบริษัท ลีวณิชย์ เป็นตัวแทนส่งมอบงบสนับสนุนทีมแข่งรถของ BoxzaRacing.com        

 

           BoxzaRacing เว็ปไซต์อันดับ 1 ด้านยานยนต์ของประเทศไทย จับมือกับ บริษัท ลีวณีชย์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญเรื่องฟิล์มกรองแสง จำหน่ายฟิล์มกรองแสงมาเป็นเวลา มากกว่า 30 ปี ซึ่งเป็นบริษัทที่นำเข้าและจำหน่าย ฟิล์มกรองแสงเกรดพรีเมียมแบรนด์  Super Hi-Kool  ตัดสินใจบุกตลาดกีฬา MotorSport ที่กำลังเติบโตในประเทศไทยอย่างรวดเร็ว จึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญสำหรับกีฬาของคนที่ชื่นชอบรถยนต์และเพื่อแสดงจุดเด่นของสินค้าฟิล์มกรองแสงพรีเมียม Super Hi-Kool รุ่น Crystal Vision ที่ให้การมองเห็นคมชัด วิสัยทัศน์ที่ดี ในทุกการขับขี่ แม้แต่อยู่ในสนามแข่งรถที่ต้องการความเฉียบคมในทุกมุมมอง อีกทั้งยังเป็นฟิล์มกรองแสงที่สามารถป้องกันความร้อนได้ดีที่สุดในท้องตลาดอีกด้วย 

           ร่วมสนับสนุนและเปิดตัวทีมแข่งรถยนต์ในชื่อทีม Super Hi-Kool BoxzaRacing Team โดยชูจุดเด่นเป็นนักแข่งสาวสุดสวยมากความสามารถ น้องโบนัส  นส.สมหทัย เหรียญทอง นักแข่งสาวที่กระแสกำลังมาแรงที่สุดในปีนี้ มาเป็นนักแข่งในสังกัดเพื่อลงทำการแข่งขัน ในรุ่น Vios One Make Race Lady Cup ในฤดูกาลปี 2016 โดยใช้รถ Toyota New Vios หมายเลข 88 ในการแข่งขันปีนี้ 

 

          สำหรับการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ต รุ่น Vios One Make Race Lady Cup ถือเป็นรุ่นที่ได้รับความสนใจอย่างมากของการแข่งขันรายการ Toyota Motorsport  โดยมีข้อกำหนดให้ผู้เข้าแข่งขันต้องเป็น ผู้หญิงที่มีใบอนุญาติขับแข่งเกรด C เท่านั้น โดยกติกาบังคับให้ใช้รถ Toyota New Vios เท่านั้นซึ่งรถแข่งทุกคันจะถูกปรับแต่งให้อยู่ในกรอบกติกาที่เท่าเทียมกันทั้งหมดทุกคัน ขึ้นอยู่กับความสามารถของนักแข่งในการปรับตัวให้กับเข้าสนามแข่งในรูปแบบต่างๆ รวมทั้งทีมเซอร์วิสที่ต้องวางแผนในการเซทรถให้เหมาะสมกับสนามแข่งขันในแต่ละสนาม  ซึ่งในปีนี้จะมีการแข่งด้วยกันทั้งหมด 5 สนาม ได้แก่ สนามที่ 1 วันที่ 2-3 กรกฎาคม สวนสาธารณะสะพานหิน จ.ภูเก็ต สนามที่ 2 วันที่ 13-14 สิงหาคม สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา สนามที่ 3 วันที่ 17-18 กันยายน สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ สนามที่ 4 วันที่ 8-9 ตุลาคม สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ และสุดท้าย สนามที่ 5 วันที่ 25-27 พฤศจิกายน ริมหาดบางแสน จ.ชลบุรี 

 

สวย เท่ห์ หัวใจมอเตอร์สปอร์ต No. 88 "Bonus" 

น้องโบนัส สมหทัย เหรียญทอง No.88 นักแข่งสาวในสังกัด Super Hi-kool BoxzaRacing Team

 

นักแข่งสาวขวัญใจวัยรุ่น อีกหนึ่ง Racing girl idol ของวงการรถแข่งไทย ถ่ายรูปกับน้องๆชาวภูเก็ตในกิจกรรม PIT WALK ในรายการ Toyota Motorsport สนามที่ 1 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook