เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 กรกฏาคม 2559 - 08:54

Citroën C3 2017 สปอร์ตแฮทช์แบ็ครุ่นใหม่ที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัยยิ่งขึ้น

          Citroën เปิดตัว All-New Citroën C3 2017 ซุปเปอร์มินิแฮทช์แบ็คเจเนอเรชั่นที่ 3 ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์แหวกแนวเกินพิกัด ควบคู่กับการบรรจุเทคโนโลยีอันทันสมัยและลูกเล่นเจ๋งๆ ให้คุณได้สนุกกับการขับขี่ยิ่งขึ้น

 

Citroën C3 2017 กับสีตัวถังที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย

 

          ภายนอกตัวรถได้รับการดีไซน์ใหม่ ให้มีความโดดเด่นทันสมัย, ไฟหน้า 3 ชั้น ทั้งไฟ LED Daylight - ไฟมัลติรีแฟล็กเตอร์ - ไฟตัดหมอก, ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่, ไฟท้าย LED, สีตัวถังที่มีให้เลือกถึง 9 แบบ และสีหลังคาอีก 3 รูปแบบ ที่ลูกค้าสามารถเลือกสีทูโทนได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับความโดดเด่นด้วยชุดแต่ง Airbump ยางกันชนด้านข้างที่ยกมาจาก Citroën C4 Cactus มินิครอสโอเวอร์เจเนอเรชั่นใหม่

 

ห้องโดยสารและแผงคอนโซลของ Citroën C3 2017

 

          ภายนอกที่โดดเด่นทันสมัย ภายในได้รับการออกแบบให้มีความสปอร์ตไฮเทค และมีเอกลักษณ์เฉพาะ ด้วยห้องโดยสารสีทูโทนที่สามารถเลือกได้หลายแบบ, ระบบควบคุมซันรูฟแบบไฟฟ้า, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน สไตล์ทันสมัย, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, การตกแต่งเบาะที่รับกับสีห้องโดยสาร รวมไปถึงระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่ Connect Nav ที่แสดงผลผ่านหน้าจอ 7 นิ้ว รองรับสมาร์ทโฟนได้ทั้ง Apple CarPlay, Android Auto และ MirrorLink

 

ดีไซน์เบาะนั่งที่สวยงามรับกับสีภายในห้องโดยสาร

 

          และที่พิเศษยิ่งกว่า Citroën C3 2017 มาพร้อมกับระบบ ConnectedCAM Citroën ที่ผู้ขับขี่สามารถจับภาพและวีดีโอแบบเรียลไทม์ จากกล้องที่ติดตั้งอยู่ด้านหลังกระจกมองหลัง พร้อมกับสามารถอัพโหลดขึ้นทางโซเชียลมีเดียโดยตรง

 

ขุมพลังขับเคลื่อน Citroën C3 2017 ที่มีให้เลือกมากกว่า 5 รุ่น

 

          Citroën C3 2017 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน PureTech ที่มีให้เลือกถึง 3 รุ่น ให้สมรรถนะ 68, 82 และ 110 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซล BlueHDi อีก 2 รุ่น ที่ให้สมรรถนะ 75 และ 100 แรงม้า ทุกรุ่นมีระบบส่งกำลังให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดากับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

 

 Citroën C3 2017

 

          ปิดท้ายด้วยระบบความปลอดภัยชุดใหม่ อาทิ ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน, ระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร, ระบบตรวจจับมุมอับสายตา ระบบแจ้งเตือนสมาธิผู้ขับขี่, กล้องมองหลัง เป็นต้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook