เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 4 กรกฏาคม 2559 - 00:38

Toyota VIOS One Make Race Lady Cup สนามที่ 1 ธัญชนก ย้ำชัย คว้าโพเดี้ยมบนสุดที่ภูเก็ต 2 ปีซ้อน

 

          เปิดฉากการประลองความเร็วเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการแข่งขันที่แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตต่างรอคอยอย่าง Toyota Motorsport 2016 ที่ในปีนี้เลือกลงประเดิมสนามกัน ณ สนามแข่งเฉพาะกิจ สวนสาธารณะสะพานหิน จ.ภูเก็ต ซึ่งอีกหนึ่งความโดดเด่นในรายการนี้ นอกจากความเร็ว แรง สนุกสนานในรูปแบบของ Fast Fun Fest แล้ว ยังเปิดโอกาสให้สาวๆ ผู้รักความเร็วได้ลงวาดลวดลายในแทร็กกันอย่างสุดเหวี่ยงในรุ่น VIOS One Make Race Lady Cup อีกด้วย

 

โฉมหน้า 11 สาวงาม ในรุ่น VIOS One Make Race Lady Cup

 

โบนัส สมหทัย เหรียญทอง นักแข่งสาวแห่งสังกัด Super Hi-Kool BoxzaRacing Team

 

              การแข่งขันในรุ่น VIOS One Make Race Lady Cup จัดว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับการจับตามองเป็นพิเศษ กับการประลองความเร็วของบรรดาสาวๆ ผู้มากความสามารถ ซึ่งรวมไปถึงนักแข่งคนล่าสุดอย่าง โบนัส สมหทัย เหรียญทอง ที่ลงทำการแข่งขันรุ่น VIOS One Make Race Lady Cup ภายใต้สังกัด Super Hi-Kool BoxzaRacing Team และสามารถทำเวลาควอลิฟายในสนามแรกได้อย่างน่าประทับใจ

 

มานามิ โคบายาชิ ออกสตาร์ทในตำแหน่งโพล โพสิชั่น

 

โบนัส Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ควอลิฟายมาเป็นที่ 4

 

               ออกสตาร์ทความเร้าใจกันตั้งแต่ในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2559 กับการควอลิฟายเพื่อหาอันดับสตาร์ท งานนี้สาวๆ ทั้ง 11 ชีวิต ต่างต้องรีดเค้นฟอร์มการขับในระดับสุดยอดเพื่อชิงความได้เปรียบในการออกสตาร์ท ซึ่งผู้ที่สามารถคว้าตำแหน่งโพลโพสิชั่นในสนามแรกได้แก่ นักแข่งสาวจากแดนอาทิตย์อุทัย มานามิ โคบายาชิ ที่เวลา 1.00.833 นาที ตามมาด้วย ทายาท Mad Cow ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ แชมป์สนามนี้เมื่อปีที่แล้ว และทิฆัมพร เรืองรองรัตนา ส่วนสาวโบนัส สมหทัย เหรียญทอง แห่ง Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ก็ถือว่าทำเวลาในสนามแรกได้ดีที่เดียว กับการได้ออกสตาร์ทในกริดที่ 4

 

ชิงตำแหน่งกันอย่างสุดมันส์ในโค้งแรก

 

นัทจัง ทายาท Mad Cow โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในสนามนี้

 

 

              ทันทีที่สัญญาณไฟออกสตาร์ทดับลง บรรดาสาวๆ ต่างตะบันคันเร่งกันแบบสุดเหวี่ยงเพื่อชิงอันดับในการเข้าโค้งแรก ซึ่งก็แน่นอนว่ามีชุลมุนกันเล็กน้อย แต่ทุกคันก็สามารถผ่านโค้งแรกมาได้อย่างปลอดภัย ก่อนที่ "นัทจัง" จะชิงความได้เปรียบ แซงมานามิ โคบายาชิ ขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงได้สำเร็จ โดยทิฆัมพร ตามมาในตำแหน่งที่ 3 ส่วนอันดับที่ 4 มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย โดยแชมป์ประจำปี 2015 อย่าง แพรวพรรณ ธรรมลาภา อาศัยความเก๋าฮึดแซงขึ้นมาได้ในโค้งแรก จนกระทั่งครบ 20 รอบการแข่งขัน ผู้ที่ผ่านธงตราหมากรุกเป็นคนแรก ได้แก่ ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ ตอกย้ำชัยชนะที่สนามภูเก็ตแห่งนี้ได้สำเร็จ ตามด้วย มานามิ โคบายาชิ โดยตามหลังผู้นำ 3.356 วินาที ส่วนอันดับที่ 3 ตกเป็นของ ทิฆัมพร เรืองรองรัตนา และที่น่ายินดียิ่ง คงหนีไม่พ้นนักแข่งสาวแห่ง Super Hi-Kool BoxzaRacing Team โบนัส สมหทัย เหรียญทอง จบการแข่งขันบนโพเดี้ยมอันดับที่ 5 คว้าถ้วยรางวัลกลับบ้านในนัดประเดิมสนามได้สำเร็จ

 

โฉมหน้าสาวๆ ที่ขึ้นโพเดี้ยมทั้ง 5 อันดับ

 

ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ

 

                เรียกได้ว่าสุดมันส์จริงๆ สำหรับการแข่งขัน VIOS One Make Race Lady Cup นัดประเดิมสนาม ณ สนามแข่งเฉพาะกิจ สวนสาธารณะสะพานหิน จ.ภูเก็ต ซึ่งความเร้าใจแบบนี้ ยังคงมีให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง โดยสนามหน้าจะย้ายวิกไปแข่งขันกันที่ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ในระหว่างวันที่ 13-14 สิงหาคม 2559 แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตติดตามภาพบรรยากาศการแข่งขันสุดมันส์กันได้ทาง BoxzaRacing เช่นเคยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook