เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 4 กรกฏาคม 2559 - 12:25

Toyota Motorsport 2016 ประเดิมสนามสุดเร้าใจ ภายใต้การกลับมาอีกครั้งของ Hilux REVO One Make Race

 

          Toyota Motor Thailand ตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการมอเตอร์สปอร์ตอีกครั้ง โดยล่าสุดได้จัดการแข่งขัน Toyota Motosport 2016 นัดประเดิมสนามแรก ระหว่างวันที่ 2-3 กรกฎาคม 2559 ณ สนามแข่งเฉพาะกิจ สวนสาธารณะสะพานหิน จ.ภูเก็ต ซึ่งในปีนี้ ทาง Toyota เติมความเร้าใจแบบจัดเต็ม ภายใต้การกลับมาของการประลองความเร็วในรุ่น Hilux REVO One Make Race

 

บรรยากาศในพิธีเปิดการแข่งขัน Toyota Motorsport 2016 สนามที่ 1

 

กวาง AB Normal ลงแข่งในรุ่น Toyota Corolla Altis One Make Race

 

          ระเบิดความเร้าใจกับการแข่งขัน Toyota Motorsport 2016 นัดประเดิมสนามด้วย Toyota One Make Race ที่คนรักมอเตอร์สปอร์ตมาร่วมลงทำการแข่งขันกว่า 50 ชีวิต ซึ่งรวมไปถึงดาวดังที่ชาว BoxzaRacing รู้จักกันเป็นอย่างดี อย่าง โบนัส สมหทัย เหรียญทอง นักแข่งสาวมากความสามารถที่ลงแข่งขันในนาม Super Hi-Kool BoxzaRacing Team รวมไปถึงดาวดังจากสังกัด Toyota Racing Star Team ที่แท็กทีมมากันแบบครบๆ นอกจากนี้ทาง Toyota ยังจัดกิจกรรรมเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆ ด้วยการ Meet & Greet กับทีมดารานักแข่ง ร่วมด้วยกิจกรรมพิเศษมาฝากแฟนๆ ชาว จ.ภูเก็ต อย่างจุใจบริเวณลานกิจกรรม

 

การกลับมาอีกครั้งของ Toyota Hilux REVO One Make Race

 

ลีลาการสาดโค้งสวยๆ ของ Toyota Hilux REVO

 

 

             สำหรับผลการแข่งขัน Toyota One Make Race ทั้ง 3 รายการ เริ่มจากรุ่นน้องใหม่ที่ฝีมือนักขับไม่ได้ใหม่ตามอย่าง Hilux REVO One Make Race ผู้ที่ยึดโพเดี้ยมสูงสุด คือ ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ที่ออกสตาร์ทจากตำแหน่ง Pole Posision และนำแบบม้วนเดียวจบ ตามมาด้วยนักแข่งจอมเก๋าอย่าง โสภณ ภุมรินทร์ และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ เฉลิมพล ผลลูกอินทร์

 

VIOS One Make Race ยังคงเป็นรุ่นที่ได้รับความสนใจสูงสุดจากบรรดานักแข่ง

 

 

             ต่อกันด้วยรุ่น VIOS One Make Race อันดับ 1 ของสนามแรก ได้แก่ เชาวลิต สุขหร่อง หนึ่งในผลิตผลจาก Toyota Racing School Team ตามมาด้วยทีมเมทอย่าง โชคชัย จารุนงคราญ และอันดับที่ 3 จักรพันธ์ ภัทรธาดาพงษ์ ก่อนจะโดดข้ามไปในรุ่นใหญ่อีกหนึ่งรุ่นกับ Corolla Altis one Make Race ซึ่งผู้ที่ประเดิมแชมป์ ณ ดินแดนภูเก็ต ได้แก่ นักแข่งสายเลือดปลาดิบ นาโอกิ คาวามูระ ตามมาด้วยอันดับที่ 2 ชิบะ เคนทาโร และอันดับที่ 3 นิวัฒน์ กลิ่นจำปา

 

Corolla Altis one Make Race รุ่นใหญ่ ใส่เต็มทุกโค้ง

 

ลีลา "เช็ดเป็ก" สวยๆ ของชิบะ เคนทาโร

 

 

          นอกจากความเร้าในใจการแข่งขันแล้ว ทาง Toyota ยังเสริฟความมันส์ให้กับแฟนๆ อย่างต่อเนื่องด้วยกิจกรรมสุดตื่นเต้นในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Super Car Show, โชว์สมรรถนะของรถที่บ้านเรานิยมใช้กันอย่าง Toyota VIOS และ Corolla Altis ESport รวมไปถึงกิจกรรมความบันเทิงให้ผู้ที่มาชมงานได้ร่วมสนุกในสไตล์ Fast Fun Fest แจกของรางวัลที่ลานกิจกรรม และที่เป็นไฮไลท์สุดๆ คงหนีไม่พ้น การแบตเทิ่ลกันบนพื้นแทร็กจาก 3 นักแข่งระดับหัวแถว คนแรกเป็นนักขับระดับแชมป์ D1 จากประเทศญี่ปุ่น นั่นก็คือ มร.มาซาโตะ คาวาบาตะ ส่วนอีก 2 คนเป็นนักแข่งชาวไทยที่เราๆ ท่านๆ รู้จักกันเป็นอย่างดี นั่นก็คือ สองพี่น้องแห่งสำนัก Injection ทั้ง เดชะพล และกนพิชิต โตยิ่งเจริญ ซึ่งการโชว์ Battle Drift นับเป็นกิจกรรมที่สร้างความตื่นตาตื่นใจและเรียกเสียงฮือฮาจากชาวภูเก็ตได้เป็นอย่างดี

 

บรรยากาศการฉลองแชมป์อย่างชื่นมื่น

 

          Toyota Motosport 2016 ผ่านพ้นไปอย่างสวยหรู สำหรับนัดประเดิมสนาม ณ สนามแข่งเฉพาะกิจ สวนสาธารณะสะพานหิน จ.ภูเก็ต โดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถติดตามการแข่งขันในสนามที่ 2 ในระหว่างวันที่ 13-14 สิงหาคม 2559 ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ซึ่งทาง BoxzaRacing จะเก็บความเคลื่อนไหวมาฝากแฟนมอเตอร์สปอร์ตอย่างแน่นอนครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook