เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 กรกฏาคม 2559 - 12:14

Honda Civic Type R 2018 คลิปวิ่งทดสอบที่สุดแห่งซีวิค ณ สนาม Nürburgring

          แม้ว่า Honda Civic Type-R เจเนอเรชั่นใหม่ จะได้รับการเผยโฉมไม่นาน แต่ดูเหมือนว่าทางฮอนด้างคงไม่หยุดเพียงแค่นั้น โดยล่าสุดได้มีคลิปวิ่งทดสอบ Civic Type-R รุ่นล่าสุด ซึ่งเป็นไปได้สูงว่าซีวิค ไทป์ อาร์ รุ่นนี้ จะได้รับการอัพเกรดให้มีสมรรถนะที่เร้าใจยิ่งขึ้น

 

คลิปวีดีโอที่เผยรูปลักษณ์ของ Honda Civic Type-R 2018

 

          Nordschleife-Video ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอที่จับภาพรถทดสอบรุ่นหนึ่งที่วิ่งในสนาม Nürburgring ซึ่งตัวรถที่ปรากฎนั้น เป็น Honda Civic เจเนอเรชั่นที่ 10 รุ่นตัวถังซีดาน แต่ได้มีการปรับปรุงรูปลักษณ์ใหม่ให้สปอร์ตยิ่งขึ้น ทั้งฝากระโปรงที่เจาะรูระบายความร้อน, กันชนใหม่, ช่องระบายลมที่ซุ้มล้อหน้า, สปอยเลอร์ท้ายที่มีถึง 3 ชั้น 

 

รายละเอียดด้านข้าง

 

          ส่วนใต้ฝากระโปรงมีการคาดการณ์ว่าจะได้รับการบรรจุเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร VTEC ที่ระบุว่าหากได้รับการปรับปรุงเล็กน้อย ก็จะสามารถให้สมรรถนะได้มากกว่า 300 แรงม้า ซึ่ง Honda Civic Type-R เจเนอเรชั่นปัจจุบันสามารถมอบสมรรถนะสูงสุด 310 แรงม้า ซึ่งก็ต้องรอดูต่อไปว่าจะสามารถให้แรงม้ามากกว่าเดิมหรือไม่ 

 

ท้ายรถสปอยเลอร์ 3 ชั้น

 

          ทาง carscoops.com ได้มีการคาดการณ์ว่า Honda Civic Type-R เจเนอเรชั่นใหม่ จะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปลายปีหน้า และยังได้คาดการณ์ว่าเทคโนโลยีตัวถังบางส่วนของรถรุ่นนี้ก็จะสามารถต่อยอดในการพัฒนาฮอนด้า ซีวิค ในอนาคตอีกด้วย

 

Cr. คลิปประกอบจาก Nordschleife-Video และข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook